TOP POSTS

Wednesday, September 14, 2011

7 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร


หลังจากที่เปาบุ้นจิ้นได้สร้างเรตติ้งถล่มทลาย ทางctsหรือ หัวซื่อ ของไต้หวัน ก็ได้สร้างเปาบุ้นจิ้นตอนใหม่ชุด ชิเซี๊ยะ อู่อี้ (เจ็ดคุณธรรม ห้าจอมยุทธ) หรือ เปาบุ้นจิ้น ชุด 5 หนู แต่ได้เปลี่ยนตัว เปาบุ้นจิ้น และจั่นเจาอาจเป็นเพราะ คิวไม่ว่างเพราะ ทาง TVBและ ATV ของฮ่องกงก็ได้สร้างเปาบุ้นจิ้นการออกมาอีกหลายเวอร์ชั่นทาง CTS จึงได้สร้างจั่นเจาคนใหม่ออกมา และได้ดึง ซุ่นซินพระเอกทีกำลังดังจากฮ่องกง มารับบท ไป๋อี้ถัง ซุ่นซิน เปิดเผยว่า ( ตั้งแต่แสดงหนังมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ผมต้องเหนื่อยมากที่สุด และได้รับการเรียนรู้มากที่สุด ) นักข่าวถาม (ทำไมละครับ) (สิ่งแรกที่ผมภูมิใจมากที่สุด คือหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่สามารถ สร้างเรตติ้ง ได้ สูงสุดภายหลังจาก ที่มีการแพร่ภาพ เปาบุ้นจิ้นชุดก่อน ซึ่งตอนนี้มีทีท่าว่าจะสูงกว่าอีกด้วยซ้ำไป ดังนั้นจะไม่ให้ผมดีใจได้อย่างไรกันเล่า ซึ่งในหนังเรื่องนี้ก็ใช่ว่าจะมีดาราดังๆ มากมายสักเท่าไหร่ แต่กลับสามารถสร้างเรตติ้งได้ขนาดนี้ แสดงให้เห็นว่านี้เป็นเพราะคุณภาพ ของหนัง ที่เข้าขั้นจนไม่ต้องอาศัยดาราดังๆ ก็สามารถเป็น ที่ยอมรับ และได้รับความนิยมได้เช่นกัน)(ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นหนึ่งใน ห้าหนู ผู้พิทักษ์คุณธรรม คือไป๋อี้ถัง(หนูขนทอง) คู่ปรับ ตลอดกาล ของจั่นเจาซึ่งการได้มารับบทนี้

นั้นก็เป็นความประสงค์ของผู้กำกับเองที่ต้อง การให้ผมรับบทนี้ เพราะเขาบอกว่าบทนี้เหมาะ กับบุคลิกอย่างผมมาก) สำหรับ ความรู้สึก ของจั่นเจาคนใหม่ ในตอนแรก เจียวเอินจวิ้น เขาเองก็มีความรู้สึกกลัวอยู่เหมือนกัน กับการที่เขามารับบทจั่นเจา ที่เหอเจียจิ้ง สร้างชื่อเสียงไว้อย่างมาก และคนก็ยังติดอกติดใจ กับการแสดงของเขาอย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นการเสี่ยงไม่น้อย ที่เขามารับบทจั่นเจานี้ แต่ด้วยความที่เป็นคนรอบคอบจากการตัดสินใจครั้งนี้แล้วเขาก็ทราบว่าคงไม่ เป็นปัญหาสำหรับเขาในการรับบทครั้งนี้ จึงได้เข้ารับบทนี้ด้วยความมั่นใจยิ่งขึ้นเพราะเขาบอกว่า (ผมก็มีแนวทางในการแสดงของผมเองไม่เห็นต้องไปเกรงกลัวกับการแสดงของคนอื่น เลย)บทบาทในหนัง จนภายหลังจากที่หนังเริ่องนี้ได้แพร่ภาพออกอากาศ ได้ไม่ถึงอาทิตย์ บทบาทของเจียวเอินจวิ้นก็เป็นที่ยอมรับของแฟนๆอย่างมากมาย
PASS= soulmate


7 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร ตอนที่ 027 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร ตอนที่ 03

7 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร ตอนที่ 05

7 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร ตอนที่ 07

7 จอมยุทธพิทักษ์ท่านเปา (เปาบุ้นจิ้นเผด็จศึก) ตอนสองสาวใจเพชร ตอนที่ 09 จบ


0 comments:

Post a Comment