TOP POSTS

Sunday, September 11, 2011

THE GOD OF COOKERY ยอดคนกุ๊กเทวดา [พากย์ไทย]

นักแสดง : หว่องเรนฟู, อู๋เพ่ยฉือ, ซิงฉิงยู, เหลียงเสี่ยงหลง

รายละเอียด/เรื่องย่อ :


เมื่อชายหนุ่มสุดแสนธรรมดาต้องมาถูกอุปโลกน์ให้กลายเป็นกุ๊กเทวดา
เรื่อง ราวป่วนชวนฮาก็เริ่มต้นขึ้น “ยอดคนกุ๊กเทวดา” (THE GOD OF COOKERY) ภาพยนตร์ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ผลงานการเขียนบทของ โจวซิงฉือ นักแสดงมากความสามารถ และได้นำนักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง 5566 หวังเหรินฝู่ ปะทะบทบาทกับ เพซ วู นางแบบสาวชื่อดังแห่งไต้หวัน ร่วมด้วย เบนนี ชาน และ เหลียงเสี่ยวหลง

หลังจากที่พ่อของ สื่อถง หนุ่มบ้านนอกสุดแสนติงต๊องได้เสียชีวิต บรรดาพี่น้องจึงได้ประกาศว่า สื่อถี ไม่ใช่พี่น้องของพวกเขา และขับไล่ สื่อถี ออกจากบ้าน สื่อถี จึงตั้งใจที่จะเดินทางมายังเมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ร่ำรวย และมีชื่อเสียงให้ได้ ทั้งนี้ อาเม่ย เพื่อนสาวคนสนิท ได้ขอติดตามไปด้วย แต่ในระหว่างการเดินทางมายังเมืองเซี่ยงไฮ้นั้น ทั้งคู่กลับพลัดหลงกัน



หยาง ถง ประธานบริษัทสาวแห่งกลุ่มต้าไขว่เล่อ เสนอให้ มาร์ติน หม่า ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทรับผิดชอบโครงการปลุกปั้นกุ๊กเทวดา เพื่อโปรโมทบริษัท ขณะนั้นเอง ถง มองออกไปนอกหน้าต่างเห็น สื่อถี แต่งตัวมอซอเดินอยู่ริมถนน จึงเสนอให้ มาร์ติน ปั้น สื่อถี เป็นกุ๊กเทวดาให้ได้ภายใน 7 วัน ทำให้ มาร์ติน กับลูกน้องต้องตามจับตัว สื่อถี มาแปลงโฉมใหม่ให้ดูดี แต่ สื่อถี แผลงฤทธิ์ใส่จน มาร์ติน ระอาต้องไล่กลับไป สื่อถี บังเอิญพบกับ ถง และเข้าใจว่าเธอเป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัท สื่อถี จึงชักชวน ถง ไปเที่ยวเล่นด้วยกันจนทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน หลังจากนั้น ถง ออกคำสั่งให้ มาร์ติน ไปตามตัว สื่อถี กลับมาให้ได้ สื่อถี จึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทต้าไขว่เล่อในฐานะกุ๊กเทวดา ในขณะที่ มาร์ติน อิจฉา สื่อถี จึงพยายามขัดขวางทุกวิถีทาง

กระทั่ง กุ๊กปีศาจหลอว่าน ตัวแทนของบริษัทคู่แข่งมาท้าแข่งทำอาหารกับบริษัทต้าไขว่เล่อ ถง ให้ สื่อถี เป็นตัวแทนแข่งทำอาหาร แต่ฝีมือการทำอาหารของ สื่อถี ไม่ได้เรื่องถง จึงไปขอให้ ยอดกุ๊กหลี่หยู มาเป็นอาจารย์สอน แต่ สง ผู้จัดการบริษัท และ มาร์ติน กลับไปนำเอา โอวหยางคง ชายสติเพี้ยนมาสวมรอยแทน กุ๊กหลี่หยู

เมื่อ สื่อถี และ หยางคง พบหน้ากัน ความชุลมุนวุ่นวายก็บังเกิดขึ้น แล้วแบบนี้ สื่อถี จะสามารถเอาชนะ กุ๊กหลอว่าน และได้เป็นกุ๊กเทวดาที่มีชื่อเสียงได้อย่างไร? และความรักระหว่าง สื่อถี กับ ถง ที่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จะสมหวังหรือไม่? ติดตามใน “ยอดคนกุ๊กเทวดา
******************************************************************









































0 comments:

Post a Comment