TOP POSTS

Wednesday, September 21, 2011

Hayley Atwell Hot Sex Scene The Pillars of the Earth





วันเกิด : 05 เมษายน 2525
ที่เกิด : ลอนดอน,อังกฤษ United Kingdom
ปัจจุบันอยู่ที่ :
ส่วนสูง : 169

เฮย์เลย์ แอตเวล นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ได้แสดงในภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์และละครเวทีชื่อดังมาหลายต่อหลายเรื่องแล้วนับตั้งแต่เธอสำเร็จการศึกษาจากลอนดอน กิลด์ฮอล ออฟ มิวสิค แอนด์ ดรามา ในปี 2005 เธอเปิดตัวในโลกภาพยนตร์ด้วยการแสดงประกบโคลิน ฟาร์เรลและยวน แม็คเกรเกอร์ในภาพยนตร์โดยวู้ดดี้ อัลเลนเรื่อง Cassandra’s Dream ซึ่งเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสปี 2007 ในปีเดียวกันนั้นเอง เฮย์เลย์ยังได้รับบทนำในภาพยนตร์โดยแอนโธนี ไบรน์เรื่อง How About You ประกบวาเนสซา เรดเกรฟและอิเมลดา สตอนตัน หลังจากนี้ เฮย์เลย์จะได้แสดงประกบเบน วิชอว์และแมทธิว กู๊ดในภาพยนตร์โดยจูเลียน จาร์โรลด์เรื่อง Brideshead Revisited
บทบาทด้านจอแก้วที่ทำให้เธอโด่งดังคือบทแคทเธอรีน เฟดเดนในมินิซีรีส์บีบีซีเรื่อง The Line of Beauty ที่อัลลัน โฮลลิงเฮิร์สต์ดัดแปลงจากนิยายที่ได้รับรางวัลของแอนดรูว์ เดวิส และกำกับโดยซาอุล ดิบบ์ เธอได้แสดงร่วมกับบิลลี ไปเปอร์ในภาพยนตร์ไอทีวีที่ดัดแปลงจาก Mansfield Park (2007) ผลงานจอแก้วเรื่องอื่นๆ ของเธอได้แก่ Fear Of Fanny ที่สร้างขึ้นจากชีวิตของแฟนนี แครด็อค เชฟชื่อดังทางจอแก้วในยุคห้าสิบ และภาพยนตร์ที่แพร่ภาพทางโทรทัศน์ ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของฟิลิป พุลแมนเรื่อง Ruby in the Smoke ให้กับทางบีบีซี
เฮย์เลย์ได้เปิดตัวในโลกละครเวทีด้วย Women Beware Women ในบทเบียงก้าในละครจากรอยัล เชคสเปียร์ คัมปะนี จากนั้นเธอก็ได้รับบท โล ในละครซาวน์ เธียเตอร์ สเตจเรื่อง Prometheus Bound ที่กำกับโดยเจมส์ เคอร์ และล่าสุด Man of Mode โดยจอร์จ เอเธอร์จและ Major Barbara ละครของจอร์จ เบอร์นาร์ด ชอว์ที่กำกับโดยนิโคลัส ไฮท์เนอร์และจัดแสดงที่โรงละครแห่งชาติ

ประวัติเรียงตาม :: - ผลงานแสดง
ผลงานแสดงที่ผ่านมา
Captain America: The First Avenger(2011) ...Peggy Carter
The Duchess(2008) ...เบส ฟอสเตอร์

0 comments:

Post a Comment