TOP POSTS

Sunday, September 11, 2011

Romantic Princess รักหวานแหววกับเจ้าหญิงโรแมนติก [พากย์ไทย]


เรื่องย่อ

ไม่ชิวซุ่ย (เสี่ยวไม่) นักศึกษามหาวิทยาลัยวัยสิบแปดปีได้เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่อบอุ่น แม้ว่าฐานะครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยสักเท่าใดนักก็ตาม ที่พักอาศัยเป็นเพียงอพาร์ทเมนต์ซอมซ่อเท่านั้น แต่เสี่ยวไม่กลับมีความสุขมาก สิ่งที่คาดคิดไม่ถึงก็คือเมื่อเสี่ยวไม่ตื่นนอนขึ้นมาก็พบว่ามีคนแปลกหน้า จำนวนหนึ่งเดินทางมาที่อพาร์ทเมนต์ของเธอ จากนั้นก็บอกเธอว่าเธอเป็นหลานสาวที่หายสาบสูญไปของ หวงผู่สง ประธานบริษัทหวงผู่ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีของประเทศ พ่อแม่สกุลไม่ ต่างยืนยันว่าเสี่ยวไม่ ไม่ใช่ลูกในไส้ของพวกตน เสี่ยวไม่เป็นเพียงเด็กที่พวกตนเก็บมาเลี้ยงเท่านั้น

ด้วยความเข้มงวดของหวงผู่สง ทำให้เสี่ยวไม่ถูกบังคับให้ย้ายออกจากบ้านสกุลไม่ เพื่อเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์หลังใหญ่ ชีวิตคุณหนูกลับไม่งดงามอย่างที่คิด วันแรกที่เสี่ยวไม่ย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ก็ถูกจับจ้องว่าจะเข้ามา ครอบครองทรัพย์สมบัติ หนันฟงจิ่นคุณชายใหญ่ของบ้านหวงผู่ซึ่งหมายหมั้นปั้นมือว่าจะได้ครอบครอง ทรัพย์สมบัตินั้นก็กลายเป็นอริกับเสี่ยวไม่ทันที แต่น้ำกับไฟเข้ากันไม่ได้ฉันท์ใด แม้ว่าหวงผู่สงจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้หนันฟงจิ่นและเสี่ยวไม่เข้ากันให้ได้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้หวงผู่สงสร้างสถานการณ์เพื่อให้หนันฟงจิ่นและเสี่ยวไม่ อยู่ด้วยกันตามลำพัง โดยขอร้องให้หนันฟงจิ่นสอนมารยาทในสังคมและการเต้นรำให้เสี่ยวไม่ อย่างน้อยเสี่ยวไม่จะได้ไม่ขายหน้าในงานเลี้ยงต้อนรับการกลับมาสู่บ้านหวง ผู่ของเสี่ยวไม่


หนันฟงจิ่นมีเวลาสองสัปดาห์เพื่อที่จะอบรมสั่งสอนเสี่ยวไม่ หนันฟงจิ่นนำมาตรการเข้มงวดที่ตนเคยได้รับการฝึกฝนมาใช้กับเสี่ยวไม่ ทำให้เสี่ยวไม่ต้องพบกับความยากลำบากอยู่ไม่น้อย ด้วยความเข้าใจผิดในครั้งก่อน ทำให้เสี่ยวไม่คิดว่าหนันฟงจิ่นฉวยโอกาสนี้เล่นงานเธอ หลายต่อหลายครั้งที่เสี่ยวไม่คิดจะหนีจากคฤหาสน์อันใหญ่โตเพื่อกลับไปใช้ ชีวิตดังเดิมที่บ้านสกุลไม่ แต่เนื่องจากสองสามีภรรยาสกุลไม่ต่างทำงานที่ต้องเกี่ยวพันกับบริษัทหวงผู่ แม้ว่าเสี่ยวไม่ไม่สมัครใจกลับไปสู่คฤหาสน์หวงผู่สักเท่าใด แต่เพื่อพ่อแม่บุญธรรม ทำให้เสี่ยวไม่ต้องจำใจกลับไปที่คฤหาสน์หวงผู่ดังเดิม สำหรับเสี่ยวไม่และหนันฟงจิ่นซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันนั้น ความสัมพันธ์ของสองเมื่อเสี่ยวไม่กลับไปคฤหาสน์ ก็กลับเริ่มต้นขึ้นในอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างไปจากครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน

นำแสดงโดย

Wu ChunWu Zun (อู๋จุน)as Nan Feng Jin

Angela Zhang (จางส้าวหาน)as Mai Qiu Sui (Huangfu San)

……………………………………………………………………………………………..

Romantic Princessตอนที่ 01


Romantic Princessตอนที่ 02


Romantic Princessตอนที่ 03


Romantic Princessตอนที่ 04


Romantic Princessตอนที่ 05


Romantic Princessตอนที่ 06


Romantic Princessตอนที่ 07


Romantic Princessตอนที่ 08


Romantic Princessตอนที่ 09


Romantic Princessตอนที่ 10


Romantic Princessตอนที่ 11


Romantic Princessตอนที่ 12


Romantic Princessตอนที่ 13


Romantic Princessตอนที่ 14


Romantic Princessตอนที่ 15


Romantic Princessตอนที่ 16


Romantic Princessตอนที่ 17


Romantic Princessตอนที่ 18


Romantic Princessตอนที่ 19


Romantic Princessตอนที่ 20


จบแล้วครับ

0 comments:

Post a Comment