TOP POSTS

Sunday, September 11, 2011

The Rose สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก [พากย์ไทย]


เรื่องย่อ :ป่ายเหอเป็นสาวน้อยหน้าตาธรรมดา เธอถูกเพื่อนชายที่คบกันมา 1ปี สลัดรัก เมื่อกลับถึงบ้านก็พบว่า คุณย่าที่อยู่ด้วยกันมาได้จากไป เธอพบจดหมายของยายที่ทิ้งไว้ จึงรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของดาราชื่อดัง หานลี่ เธอเดินทางไปพบแม่ ที่นั่นเธอได้พบพี่น้องคนละพ่อ คือ ฝูหยง พี่สาวอายุ 26 ปี จิ่ง พี่ชายอายุ 21 ปี และขุ่ย น้องชายอายุ 17 ปี ทุกคนมีใบหน้าที่เย็นชา ป่ายเหอรู้สึกเหมือนไม่เป็นที่ต้อนรับ ในช่วงเวลาที่ท้อแท้ จิ่งเข้ามาปลอบโยนเธอ ทำให้เธอรู้สึกประทับใจในตัวจิ่ง แต่ความอ่อนโยนของจิ่ง จะมีเฉพาะเวลาที่เขาเมาเท่านั้น ในเวลาปกติ เป็นคนที่เย็นชา ขุ่ยเป็นคนพูดจาโผงผางไม่เป็นมิตร คอยตั้งตัวเป็นศัตรูกับป่ายเหอ ป่ายเหอรู้สึกเป็นปมด้อย เพราะเธอหน้าตาไม่เหมือนคนในครอบครัวเพราะทุกคนในครอบครัวมีหน้าตาที่งดงาม หล่อเหลา



จิ่ง เป็นเจ้าชายหัวใจหิมะ ที่เคยเสียคนรักไปกับความตายเลยไม่คิดจะรักใครอีก ขุ่ยเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีที่ชอบแกล้งนางเอกแต่ปฏิเสธว่า ทำไปเพราะไม่ชอบหน้า ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์กับสาวน้อยป่ายเหอ จากคำว่า พี่ชายน้องชาย แต่หัวใจมีพัฒนาการไปมากกว่านั้น จิ่งพยายามยับยั้งใจ ส่วนขุ่ยพยายามหลอกตัวเอง มีเพียงฝูหยง พี่สาวที่รู้เรื่องความจริงทั้งหมดว่า ป่ายเหอ ไม่ได้เป็นลูกของห่านลี่ และทั้งสามไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกันเลย แต่ก้อไม่ได้บอกความจริงนี้กับใครเพราะสัญญากับแม่ไว้ จิ่งเริ่มเป็นผู้ชายเนื้อหอม เพราะเป็นนักเขียนมีชื่อ มีหน้าตา ฐานะดี มีผู้หญิงผ่านเข้ามามากมาย ป่ายเหอนั้น รักจิ่งเต็มหัวใจเพราะมีแต่เพียง จิ่ง ที่คอยช่วยเหลือและปลอบใจ (แม้จะซ่อนไว้ภายใต้หน้าตาเย็นชา) เวลาที่เธอมีปัญหาและไม่มีใคร แต่จิ่งพยายามแสดงว่าเขาไม่คิดอะไรเกินพี่น้อง และต้องบังคับตัวและใจของตัวเองสุดๆ ส่วนขุ่ย ก้อหลงรักความบริสุทธิ์ไร้มารยาของป่ายเหอเข้าเต็มๆ ตอนกลางๆเรื่อง ทั้งหมดรู้ว่า ไม่ได้เป็นพี่น้องกันทางสายเลือด

จิ่งจะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากแย่งความรักไปจากน้องชาย ป่ายเหอจะเจ็บปวดแค่ไหนเมือคิดว่า จิ่งไม่เคยรักเธอเลยหรือไร แม้ว่าจะไม่ใช่พี่น้อง เขาก้อยังไม่บอกรักเธอ ส่วนขุ่ย ก้อรู้ดีว่า ป่ายเหอไม่ได้รักเขา ติดตามชมต่อได้ใน “The Rose สาวโก๊ะ


………………………………………………………



































































































จบแล้วครับ

0 comments:

Post a Comment