TOP POSTS

Sunday, September 11, 2011

Yang Warriors / ยอดขุนศึกวีรบุรุษตระกูลหยาง

ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 杨门虎将 (楊門虎將) / Yang Men Hu Jiang
ชื่อหนังอื่นๆ : Yang Brothers / Yang Warriors / ยอดขุนศึกวีรบุรุษตระกูลหยาง
นักแสดง : Alec Su, Di Long, Angie Chiu, Lin Jiang Guo, Chae Rim, Hu Jing

กำกับโดย : N/A
จำนวนตอน : 33 (ต่างประเทศ) / 36 (ประเทศจีน)
ประเภท : N/A
ผลิตโดย : Zhao Yi Fang, Li Mi
Written By : N/A
ปี : 2004
ออกอากาศ :
N/A
ออกอากาศในไทย [1] : 4 ก.ย. 2008 – 20 พ.ย. 2008
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 2:45 – 3:30 ทางช่อง 3
เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

ค.ศ. 960 หยางเย่แม่ทัพตระกูลหยาง ไม่พอใจประมุขหลิวฉงแห่งเมืองเป่ยฮั่น จึงตัดสินใจพาลูกเมียไปเข้าสวามิภักดิ์ต่อเมืองต้าซ่ง และด้วยความสามารถทางการปกป้องแผ่นดินต้าซ่งจากเมืองต้าเหลียว ศัตรูผู้รุกรานครั้งแล้วครั้งเล่า และในที่สุด ฮ่องเต้ซ่งไท้จึงทรงแต่งตั้งให้หยางเย่เป็นแม่ทัพใหญ่ฝ่ายขวา และเพื่อเป็นการตอบแทนชาติบ้านเมือง หยางเย่จึงปลูกฝังจิตสำนึกความกล้าหาญความยุติธรรม และความรักชาติให้แก่บุตรทั้ง 7 ของตน ชื่อเสียงตระกูลหยางลือลั่นไปทุกสารทิศ เป็นความหวาดหวั่นของเมืองต้าเหลียว


พาน เหรินเหม่ยเสนาบดีแห่งราชสำนักต้าซ่งผู้มักใหญ่ใฝ่สูงในอำนาจ ได้อาศัยความเป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัยขององค์ฮ่องเต้ พยายามหาโอกาสเล่นงานหยางเย่และตระกูลอย่างหนักหนาสาหัส สร้างความเจ็บแค้นแก่ตระกูลหยางเป็นอย่างยิ่ง ความบาดหมางของทั้งสิงฝ่ายจึงสุดลึกล้ำ

ซ้ำหนักเมื่อหยาง ซื่อหลางบุตรชายคนที่ 4 ของหยางเย่เกิดรักใคร่ชอบพอกับพานอี่เยียน บุตรีของพานเหรินเหม่ย ความรักที่ทั้งสองคนมีนั้นลึกล้ำ แต่หารู้ไม่ว่าทั้งสองเองต่างเป็นทายาทของอริตระกูลกัน ท่ามกลางการศึก ทั้งศึกนอกเมืองต้าเหลียว และศึกในพานเหรินเหม่ย ตระกูลหยางจะสยบศัตรูทั้งสองได้อย่างไร ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างทายาทของทั้งสองตระกูล จะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ศึกสงครามจะยุติลงเช่นไร


+++++++++++++++++++++++++++++++++





















0 comments:

Post a Comment