TOP POSTS

Saturday, April 21, 2012

แก๊งหื่นลวงสาววัย 16 ข่มขืนยับ กลางป่าละเมาะ




สกลนคร - สาววัย 16 เคราะห์ร้ายหลงกลหนุ่มใหญ่ออกอุบายพาเที่ยวสถานบันเทิงตัวเมืองสกลฯ แต่สุดท้ายถูกพาไปเรียงคิวขืนใจในป่าละเมาะริมฝั่งหนองหาร
      
       เมื่อเวลา 02.45 น.วันนี้ (22 เม.ย.55) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งจากผลเมืองดีว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากสวนสาธารณะ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร คาดอาจจะมีหญิงสาวถูกทำร้ายจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมมูลนิธิจังหวัดสกลนคร ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย สภ.ตาดโตน เจ้าหน้าที่ อพปร.ต.ท่าแร่ อาสาสมัคร วีอาร์ท่องเที่ยว จ.สกลนคร
      
       ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะข้างสวนสาธารณะติดริมฝั่งหนองหาร ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ. สกลนคร ห่างจากถนน ประมาณ 50 เมตรพบ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร นั่งร้องไห้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำพาร่างสะบักสะบอมเดินออกมาจากป่าละเมาะข้างสวนสาธารณะ
      
       จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะผู้หญิงสีดำและกางเกงชั้นในผู้หญิง ตกอยู่ที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นของผู้เสียหาย
      
       จากการสอบถาม น.ส.แอน เหยื่อเดนกามให้การทั้งน้ำตานองหน้ายังไม่หายจากตกใจและหวาดกลัว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ ตนได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ที่งานเลี้ยงในหมู่บ้าน จากนั้นได้มีนายเลิศ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 3 ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร ได้เข้ามาตีสนิทและได้ชักชวนตนออกมาดื่มสุราต่อที่บริเวณข้างสวนสาธารณะใน ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร
      
       โดยอ้างว่าจะพาไปเที่ยวต่อในตัวเมืองโดยแวะดื่มสุราที่สวนสาธารณะเสียก่อนจึงจะพามาเที่ยวในตัวเมือง ตนจึงหลงเชื่อและได้ออกมากับนายเสิศ โดยที่ไม่ฟังเสียงเพื่อนที่ห้ามตนไม่ให้ไปกับนายเลิศ ซึ่งตนเพิ่งรู้จักได้ไม่นาน
      
       พอตนกับนายเลิศ มาถึงที่สวนสาธารณะ ได้มีพรรคพวกนายเลิศ เป็นชายวัยรุ่น 2 คน นั่งดื่มสุรารออยู่แล้ว จากนั้นได้บังคับให้ลงจากรถพร้อมลากตัวเข้าไปในป่าละเมาะ ช่วยกันปลุกปล้ำเรียงคิวข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 
      
       จากนั้น นายเลิศ พร้อมพวกได้ขับรถจักยานยนต์หลบหนีไปเหลือแต่เพียงตนอยู่ในที่เกิดเหตุตามลำพัง จนกระทั่งมีผู้ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และช่วยนำส่งโรงพยาบาล
      
       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามสืบหาแก๊งหื่นกามทั้ง 3 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 comments:

Post a Comment