TOP POSTS

Monday, April 16, 2012

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 5




วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์สตรีเป็นใหญ่เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิงทั้งปวง ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ต้องรอบคอบในการตกปากรับคำใดๆ  ช่วงเช้าเรื่องหุ้นการร่วมทุนอาจผิดพลาดได้ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ  คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
การเงินไม่ดีนัก เจรจาต่อรองต่างๆ พอไปได้แต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงินเข้ามา มักเป็นสัญญาล่วงหน้า จะต้องจ่ายเงินทำบุญ ช่วยเหลือคนอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก ตัดใจเหอะไม่งั้นเครียดไม่จบ แต่จะมีเรื่องให้ปลื้ม ได้ทำดีมีคนชื่นชม เป็นที่รักที่เชื่อถือ ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เฉยๆก็มีคนมาปลื้มมารักและช่วยเหลือทุกอย่างอยู่แล้ว

เกิดวันจันทร์ 
ร่างกายจิตใจจะกระปรี้กระเปร่าแจ่มใส ป่วยไข้ทุเลาและแข็งแรงขึ้นง่ายในวันนี้ การประสานงานทุกรูปแบบจะทำให้เงินไหลมาเทมา เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องการเงิน  มีคนในเครื่องแบบ หัวหน้างาน สนับสนุนอีกต่างหาก แต่ความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานยังมีเรื่องหนักอกให้ครุ่นคิด ส่วนเรื่องรัก เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ อย่าไปขยันหาความจริงนัก อยู่อย่างสบายใจไปดีกว่า

เกิดวันอังคาร
เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับอย่าเที่ยวเรื่อยเปื่อยไปทำอย่างผู้ไม่คิดมาก เพราะจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากมาถึงประตูบ้าน  เรื่องรักนั้นดีสำหรับการติดต่อคนอยู่ไกล ที่รอข่าว จะได้ข่าวคืบหน้าแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน
ระงับใจอย่าไปมีเรื่องกับใครล่ะ วันนี้คุณเสียเปรียบเต็มๆ กัดกับใครจะทำให้หวั่นไหวมาก พยายามใช้เหตุผล สงบอารมณ์ และกรุณาฝ่ายตรงข้าม แล้วปัญหาจะกลายเป็นโชคลาภ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้ใช้ความตรงไปตรงมาจะแก้ได้ทุกปัญหา เอาความจริงใจลุ่นๆน่ะดีสุดแล้วจะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นเพื่อนกันมาทำให้ใจไหวหวั่น คนรักช่วยเหลือเกื้อกูลทุกอย่าง อย่าไปหงุดหงิดใส่เขานัก

เกิดวันพุธกลางคืน
การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้ดังหวัง  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆ วันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จยิ่งถ้าเป็นสัมพันธภาพประเภทไม่ค่อยตรงไปตรงมา รักจี๊ดจ๊าดหลงไหลไปหวานกับกิ๊ก นั่นน่ะเดินหน้าดีอย่างไรไม่รู้

เกิดวันพฤหัสบดี           
การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วย การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆอยากๆ ไม่ค่อยแน่นอนของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะ ต้องไตร่ตรองเยอะ

เกิดวันศุกร์
มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ แต่ต้องระวังเหตุให้วิวาทบาดทะลุงกับผู้ร่วมงาน หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับการรบราฆ่าฟันของผู้คนอย่างหนัก อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง  การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏอย่างเต็มที่และผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน ส่วนเรื่องรักยังมีอะไรหนักๆปรงๆใส่กันหรือฟันฝ่าร่วมกันอยู่ด้วย ขอให้ใจเย็นๆและหนักแน่นไว้  คนโสดอย่าเพิ่งหาเรื่องใส่ตัว            

เกิดวันเสาร์
ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้ ติดขัดลองปรึกษาดู ขณะเดียวกันก็จะมีคนมาขอความเห็นคุณและคุณได้ช่วยเขา ซึ่งเขาซาบซึ้งใจนัก เป็นช่วงทำงานทำเงินทางด้านการคิด การเขียน สติปัญญาปลอดโปร่ง คิดเห็นในทางถูกควร  แต่ระวังคนมีอำนาจมาทำให้ไขว้เขว คนรักมีโอกาสใกล้ชิด เข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันอยู่ด้วย ที่โสดก็จะได้เกื้อกูลกันจนมีใจพิเศษต่อกันได้

0 comments:

Post a Comment