TOP POSTS

Wednesday, April 18, 2012

จับหนุ่มกรรมกรหื่นกาม ออกอุบายหลอกแม่ม่ายไปข่มขืน 2 รอบ


ไอ้หื่น! ลวงแม่ม่ายข่มขืน2รอบ ก่อนผลักตกน้ำดับ
ไอ้หื่น! ลวงแม่ม่ายข่มขืน2รอบ ก่อนผลักตกน้ำดับ
จับหนุ่มกรรมกรหื่นกาม ออกอุบายหลอกแม่ม่ายไปข่มขืน 2 รอบ ก่อนผลักตกคลองดับ อ้างผู้ตายสมยอมไม่ได้บังคับ
(18 เม.ย.) วานนี้ (17 เม.ย.) สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวการจับกุมนายไสว ผ่านจังหาญ อายุ 34 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางถุงยางอนามัย 2 ชิ้น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าพบศพผู้หญิงลอยขึ้นอืด อยู่ที่คลองระบายน้ำบ้านห้วยเจ้าหัว หมู่ที่ 1 ต.หนองขอนกว้าง จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนางรุ่งนภาพร โคตรโสภา อายุ 47 ปี
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นแม่ม่าย และเมื่อเช้าวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมาได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่บ้านหนองแวง ต.หนองขอนกว้าง กระทั่งมืดค่ำญาติได้ไปตามให้กลับบ้าน พบว่า กำลังนั่งดื่มสุรากับเพื่อนผู้ชายและไม่ยอมกลับ กระทั่งมาพบเป็นศพลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองน้ำ
ด้านนายไสว รับสารภาพว่า ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ร้านวัสดุก่อสร้าง ได้หลอกผู้ตายไปร่วมหลับนอนจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่า โดยก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำพบผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนจึงเข้าไปร่วมวงด้วย ก่อนจะออกอุบายว่าหากไปร่วมหลับนอนด้วยจะซื้อเหล้าขาวให้ ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ตอบตกลง และขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนไปซื้อเหล้าขาว 1 ขวด เบียร์ 1 กระป๋อง และถุงยางอนามัย 1 กล่อง
จากนั้นได้ขี่รถไปที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านห้วยเจ้าหัว ร่วมหลับนอนกัน 2 ครั้ง โดยไม่ได้บังคับข่มขืน ระหว่างออกจากกระท่อมนาผ่านคลองระบายน้ำ ตนขอดื่มเหล้าแต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดปากเสียงยื้อแย่งขวดเหล้ากัน ตนจึงได้ผลักนางรุ่งนภาพร ตกลงไปในคลองระบายน้ำ จากนั้นก็ขี่รถกลับบ้านและไปทำงานตามปกติ กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าผู้ตายมีอาการมึนเมาสุรา ถูกผู้ต้องหาหลอกไปร่วมหลับนอน มีการแย่งขวดเหล้าจนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนผู้ต้องหาจะผลักผู้ตายตกลงไปในคลองน้ำ ซึ่งมีน้ำลึกประมาณ 2 เมตร แล้วยังไม่ช่วยขึ้นมาเป็นเหตุให้เสียชีวิต ถือว่ามีเจตนาฆ่าผู้อื่น ส่วนข้อหาข่มขืน ต้องรอผลชันสูตรศพจากแผนกนิติเวชก่อน

0 comments:

Post a Comment