TOP POSTS

Monday, April 30, 2012

2012 วันสิ้นโลก

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ Movie from www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=Luhvf1bwfI8&feature=related

เรื่องย่อ : 2012 วันสิ้นโลก
2012 วันสิ้นโลก (อังกฤษ: 2012) เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวหายนะและวันสิ้นโลก อำนวยการสร้างโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดย จอห์น คูแซก อมานดา พีท แดนนี่ กลอเวอร์ ทันดี นิวตัน โอลิเวอร์ แพลท ชิเวเทล อีจีโอฟอร์ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกเผยแพร่โดยค่ายหนังโคลัมเบีย พิคเจอร์ส โดยที่การถ่ายทำภาพยนตร์เริ่มต้นในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2551 ในเมืองแวนคูเวอร์ มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกช่วงเดือนพฤศจิกายน สำหรับประเทศไทยจะเข้าฉายในวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ความหายนะที่เกิดขึ้นทั่วโลกนำไปสู่จุดจบของโลก และผู้ที่รอดชีวิตต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ภาพยนตร์สะเทือนความรู้สึกจากปรากฏการณ์ภัยพิบัติหลายรูปแบบ จากสมมติฐานคำทำนายของชาวมายา ที่ทำนายถึงเหตุการณ์วันสิ้นโลกที่จะเกิดขึ้นในเวลาใดเวลาหนึ่งในช่วง เหมายัน พ.ศ. 2555 (ค.ศ. 2012) มีหลักฐานการสิ้นสุดของเวลาอยู่ในปฏิทินเมโสอเมริกัน (ปฏิทินมายา) ในวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แจ็คสัน เคอร์ติส (จอห์น คูแซค) และลูกอีกสองคนอยู่ระหว่างการเดินทางไปเยลโล่สโตน เมื่อพวกเขาเปิดเผยถึงการค้นคว้าเพื่อความสบายของมวลชน และความลับของอโพคาลิพส์ที่แสนอันตราย แจ็คสัน ต้องปกป้องครอบครัวของเขาจากแผ่นดินไหว ลาวาระเบิด สึนามิ และภัยธรรมชาติอื่นๆ เหมือนที่เผ่ามายันโบราณเคยวาดถึงวันแห่งอโพคาลิพส์ไว้...

ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment