TOP POSTS

Tuesday, April 17, 2012

บูบู้ ไม่แคร์! ตุ๊กกี้ ไม่สวย หวังแต่งแน่อีก 2 ปี


บูบู้ ไม่แคร์! ตุ๊กกี้ ไม่สวย หวังแต่งแน่อีก 2 ปี

บูบู้ ไม่แคร์! ตุ๊กกี้ ไม่สวย หวังแต่งแน่อีก 2 ปี
บูบู้ ไม่แคร์! ตุ๊กกี้ ไม่สวย หวังแต่งแน่อีก 2 ปี
เปิดเผยเต็มที่ สำหรับ บูบู้ กำธร แฟนหนุ่มของตลกร้อยล้านตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ "ตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ" ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่มีแพลนจะวิวาห์กันแล้วด้วย งานนี้หนุ่มบูบู้ก็เปิดเผยว่า
"เรื่องแต่งงาน ก็ยังไม่แน่ใจว่า จะแต่งหรือไม่แต่ง แต่เหตุการณ์ที่จะแต่งงานยังไงก็ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว อาจจะเป็นเร็วๆ นี้ หรืออีกหลายปี ผมก็ตอบไม่ได้ เพราะมันอยู่ที่ความรู้สึกของ 2 คนมากกว่า เรื่องแพลนเราไม่ค่อยได้วางแผนนอกจากงานมากกว่า"
เคยมีคุยเรื่องงานแต่งกันบ้างไหม? "ก็มีคุยบ่อยเลย เอาธีมยังไงดี เท่าที่คิดไว้ก็จะแต่งที่ทะเลเสม็ด ให้คนที่ไปงานเดินทางลำบาก แต่ส่วนตัวแล้วผมก็ยังไม่อยากแต่ง ผมขอทำงานของผมให้เต็มที่ก่อน คาดว่า 2 ปี น่าจะพร้อม ถ้าผมเก็บเงินขอเขาแต่งงานตามจำนวนที่ผมกำหนดไว้ได้"
แล้วทางผู้ใหญ่ล่ะ? "ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีปัญหาครับ ตอนนี้กลายเป็นพ่อกับแม่ผมแล้ว โทรคุยกันทุกวัน(เรื่องทายาทล่ะ?) ผมยิ่งไม่ซีเรียสนะ ผมอยากอุปการะเด็กมาเลี้ยง ถ้าไม่มีลูก"
กับข่าวที่มีคนโพสต์เน็ตว่าตุ๊กกี้ ไม่สวย ไม่ตลกแล้ว คิดว่ายังไง? "ผมมองว่าทุกคนก็เริ่มอยากสวย เขาก็ต้องดูแลตัวเขาเองเพราะเขานอนดึก จะให้ทำยังไง ถ้าเกิดว่าสวยขึ้นก็ช่วยไม่ได้ ผมบอกเลยว่าผมภูมิใจในตัวตุ๊กกี้"
คลิกชมภาพต่อไปคลิกชมภาพต่อไปคลิกชมภาพต่อไปคลิกชมภาพต่อไป

0 comments:

Post a Comment