TOP POSTS

Sunday, April 15, 2012

"เปรม"ควงหญิงใหม่"น้ำฝน-อาร์ต"หวานเข้าผับ

"เปรม"ควงหญิงใหม่"น้ำฝน-อาร์ต"หวานเข้าผับ 




ดาราคนบันเทิงแห่ท่องราตรีเล่นน้ำสงกรานต์ ''เปรม'' ควงหญิงใหม่เปิดตัวหลังเก็บตัวเงียบอยู่นานสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่ ด้านคู่รักพระ-นางวิก 3 ''อาร์ต-น้ำฝน'' ไม่ยอมน้อยหน้าคล้องแขนพากันไปเริงร่าประชัน ''ธีร์'' ดารา 7 สี มีสาว หมวยเข้าผับเคียงข้างฉีดน้ำเล่นสีหน้าแสนสุขใจ 

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ กิจกรรมปาร์ตี้มันส์ๆ ''เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอด รูท 66 ที่รูทอาร์ซีเอ ที่จัดให้หนุ่ม-สาวนักท่องราตรีได้เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างชุ่มฉ่ำมาต่อเนื่องระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. ที่ผ่านมา 

บรรยากาศในงานทุกวันนอกจากมีหนุ่ม-สาววัยโจ๋เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีเหล่าดารา และคนในวงการไปร่วมเล่นน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์กันเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกัน โดยส่วนใหญ่นิยมไปเป็นคู่รัก หรือไม่ก็ไปกันเป็น
กลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น ดาราสาวอึ๋ม ''นาตาลี เดวิส'' ที่มีภาพคล้ายกับจูบปากับหนุ่มตี๋ล่ำบึ้ก ระหว่างลั้นลาร่วมปาร์ตี้ แต่สุดท้ายดาราสาวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพปาปาราซซี่ที่เห็นดังกล่าวเป็นมุมกล้อง อากัปกิริยาที่เห็นนั้นเป็นช่วงที่ตนกำลัง
พูดกับกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่ไปเที่ยวด้วยกัน ที่ต้องยื่นปากเข้าไปใกล้ๆ กันขนาดนั้น เพราะภายในสถานที่ดังกล่าวเปิดเพลงเสียงจนคุยกันแทบไม่รู้เรื่อง พร้อมกับยืนยันว่า ตนเองยังไม่มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาแทนที่ ''เอิ้น'' แฟนหนุ่มหุ่นอ้วนล่ำที่คบหาดู
ใจกันมานานหลายปี แต่ยอมรับว่าความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม ส่วนที่มาเที่ยวคราวนี้กับกลุ่มเพื่อนสาวเพื่อนชายมั่นใจว่าไม่มีปัญหากับ ''เอิ้น'' ตามมาอย่างแน่นอน เพราะฝ่ายชายเชื่อใจ และตนเองก็โตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว 

ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 14 เม.ย. 55 มีภาพปาปาราซซี่คนบันเทิงควงคนรักไปเริงร่าในกิจกรรมปาร์ตี้ดังกล่าวอีกหลายคู่ เริ่มจากคู่แรก ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ทายาทพันล้านเจ้าของค่ายมวยแฟร์แท็กช์ ก็ควงสาวคนใหม่ไปอวดพร้อมกับเล่นน้ำ
ชุ่มฉ่ำอุรา หลังจากเก็บตัวเงียบไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับความรักมานานระยะหนึ่งแล้วหลังจากก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ดาราสาวดีกรีนางสาวไทย ในปาร์ตี้ค่ำนั้นเปรมทำเอาผู้ที่ไปร่วมงานวัน
นั้นพากันอิจฉา เพราะท่าทีที่เขาแสดงออกต่อสาวที่ควงไปด้วยนั้นสวีตหวานสุด แถมเปรมยังคอยเทกแคร์ดูแลสาวเจ้าเป็นอย่างดี คอยเช็ดหน้าเช็ดตาให้ยามที่สาวเอวบางร่างเล็กข้างกายโดนฉีดน้ำใส่ 

ขณะเดียวงกันคู่รักพระ-นางของช่อง 3 อย่าง ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม กับ ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คล้องแขนกันไปประชันความหวานสู้ที่นั่นเช่นกัน ซึ่งท่าทางที่ทั้งคู่แสดงออกต่อกันยืนยันได้ในความ
สัมพันธ์ที่แนบแน่นขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากเล่นน้ำอย่างสบายอุราแล้ว บางจังหวะทั้งคู่ก็แอบส่งสายตาหวานบ่งบอกให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกัน สลับสับเปลี่ยนกับการหยอกล้อกันกระหนุงกระหนิง ในสภาพที่เสื้อผ้าอาภรณ์ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำที่
สาดหนุ่ม-สาวนักท่องราตรีสาดเล่นกันฉลองในเทศกาลสงกรานต์ 

ส่วนหนุ่ม ''ธีร์ วณิชนันทธาดา'' ดาราหนุ่มรูปหล่อช่อง 7 สี ที่เพิ่งโดนอ้างชื่อหลอกขายไอโฟนแฟนคลับ จนมีเหยื่อสูญเงิน 2.4 หมื่น จนต้องโร่ขึ้น สน.สุทธิสาร แจ้งความให้ตำรวจหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมายเมื่อเดือนก่อน ก็
คลายเครียดด้วยการควงสาวหมวยหน้าตาจิ้มลิ้ม มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เดียวกัน โดยดาราหนุ่มคอยทำหน้าที่เทกแคร์ดูแลสาวเจ้าที่ยืนแนบแน่นอยู่ข้างกายเป็นอย่างดีตลอดทั้งค่ำคืนแห่งความสุขฉลองเทศกาลสงกรานต์เช่นเดียวกัน

ทำเอาสาวๆ ที่หลงเสน่ห์ของหนุ่มธีร์จากการได้เห็นเล่นละครในทีวีที่มาท่องราตรีในคืนนั้นด้วยต่างร้องเสียดายไปตามๆ กัน เห็นว่าดาราหนุ่มมีสาวหมวยสวีตหวานอยู่ข้างกายแล้ว 

0 comments:

Post a Comment