TOP POSTS

Sunday, April 15, 2012

ดับสยองนางแบบเซ็กซี่ดิ่งตึก8ชั้นประชดรัก


 ดับสยองนางแบบเซ็กซี่ดิ่งตึก8ชั้นประชดรัก




นางแบบเซ็กซี่สาววัย 28 ปี ''หลินอี้จู้'' เป็นนางแบบหนังสือติดเรตเกรด 3 ปลุกใจเสือป่าของไต้หวันที่เคยมีผลงานอัลบั้มภาพเซ็กซี่ส่วนตัวให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันมาแล้ว ต้องมาจบชีวิตลงด้วยการกระโดดตึก สาเหตุเรื่องเศร้าครั้งนี้คาดว่ามาจากเหตุทะเลาะเบาะแว้งระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนั่นเอง 

ในวันเกิดเหตุ คุณแม่ของ ''หลินอี้จู้'' ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ยังเจอหน้าลูกสาวอยู่และได้กลิ่นเหล้าโชยออกมาอย่างรุนแรง แต่ไม่เห็นท่าทีผิดปกติอื่นใด ก็เลยวางใจไม่ได้คิดว่าจะเหตุการณ์ร้ายแรงแต่อย่างไร จนประมาณ 9 โมงกว่าตนเองออกไปข้างนอก พอเดินออกจากลิฟต์ก็เห็นตำรวจพร้อมเพื่อนบ้านรวมกันอยู่ที่ห้องโถงของตึก ก็เลยเดินเข้าไปสอบถามเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาวตัวเองกระโดดตึกลงมา

ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุที่ชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าพบรองเท้าแตะของ ''หลินอี้จู้''  เมื่อไปเก็บหลักฐานในห้องนอนก็พบขวดเหล้าเปล่าที่ดื่มจนหมดวางเกลื่อนกลาด พร้อมหลักฐานสำคัญมือถือที่ส่งข้อความให้กับแฟนหนุ่มหลายข้อความ เนื้อหาที่เธอส่งให้แฟนหนุ่มมีในทำนองว่า ''หลินอี้จู้'' ได้เห็นข้อความในมือถือแฟนหนุ่มหมดแล้ว รู้เรื่องราวความลับของเค้าหมดแล้ว  และยังมีข้อความที่ว่า  ''เธอเจ๋งมาก ถึงขนาดมีคนยอมตายเพื่อเธอเลย''

ประโยคสุดท้าย ''ลาก่อน ที่รัก'' ส่วนข้อความที่แฟนหนุ่มส่งตอบกลับมามีเพียงข้อความเดียวว่า ''ทำงานอยู่ ยุ่งมาก  เอาไว้เลิกงานแล้วค่อยคุย''

คาดว่า ''หลินอี้จู้'' คงน้อยใจบวกกับฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไปจนเยอะจนทำให้คุมสติไม่อยู่ เลยประชดรักอย่างผิดด้วยการดิ่งตึก 8 ชั้นฆ่าตัวตาย 

ก่อนหน้านี้ ''หลินอี้จู้'' เคยให้สัมภาษณ์ถึงสเปกหนุ่มในฝันว่า อยากได้หนุ่มที่ซื่อสัตย์ รักจริง ใครที่คิดเล่นๆ อย่าเข้ามา เพราะเธอเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย รักใครรักจริง ทุ่มเทให้หมดใจ บาดเจ็บได้ง่าย

0 comments:

Post a Comment