TOP POSTS

Friday, April 27, 2012

โน้ตอุดม เดี่ยว 9

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ Movie from www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=t4UmyRMHv4M&feature=related

เรื่องย่อ : โน้ตอุดม เดี่ยว 9
เดี่ยว 9 งานทอล์คโชว์ชิ้นล่าสุดจากนักพูดฝีปากขั้นเทพ อุดม แต้พานิช (Note Udom No. 9) ด้วยพันธะสัญญา ที่จะมุ่งขจัดปัญหาความเครียดให้หมดไป อุดม แต้พานิช กลับมาอีกครั้ง เพื่อเยียวยาแก้ไขความเครียดของพี่น้องชาวไทย ทามกลางปัญหาสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ที่กำลังทำให้พี่น้องชาวไทยเครียดอุดม แต้พานิช ขอโอกาสรับใช้พี่น้องโดยอาสาเป็นแกนนำในการปฏิรูปอารมณ์พร้อมคืนเสียงหัวเราะให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนด้วยพันธะสัญญาที่จะมุ่งขจัดปัญหาความเครียดให้หมดไปทุกวันนี้ เชื่อแน่ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก การแสดงโชว์เดี่ยว ที่มีชายคนหนึ่ง ได้สร้างปรากฎการณ์เสียงหัวเราะดังลั่นฮอลล์ทุกครั้งและทุกรอบใน การขึ้นแสดง จนเมื่อพูดถึงการแสดง “เดี่ยว” คุณต้องนึกถึงเขา โน้ต อุดม แต้พานิช มาวันนี้ เขากลับมาอีกครั้งกับ เดี่ยว 9 ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “รำลึก 16 ปี แห่งความหลัง เดี่ยวไมโครโฟน” ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 5-18 สิงหาคม 2554 ที่ Royal Paragon Hall สยามพารากอน
และเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ เป็นการแสดงวันแรกของเดี่ยว 9 ซึ่งปรากฏว่า คนหลั่งไหลมาจำนวนมากจนแน่นฮอลล์เลยทีเดียว แต่ที่แน่ ๆคือหนุ่มโน้สน่าจะรับทรัพย์ไปแน่ ๆกว่า 100 ล้านบาท จากการแสดงโชว์ทั้งหมด 16 รอบนี้ โดยการตกแต่งเวทีในครั้งนี้นั้น ประดับประดาไปด้วยโคมไฟหลากสี ซึ่งเข้ากับชุดที่หนุ่มโน้สใส่มาแสดง โชว์อย่างมาก จนมีผู้ชมแซวว่า หนุ่มโน้สอยู่ไหน หาไม่เจอ เพราะดูกลืน เข้าไปกับเวทีเสียจริง ๆ
นอกจากนี้ ยังมีข่าวออกมาว่า หลังจากหนุ่มโน้สรับทรัพย์ไปเหนาะ ๆ กว่าร้อยล้านบาทจากเดี่ยว 9 นี้แล้ว อาจจะมีการจัดเดี่ยว 9.5 ต่อทันที ซึ่งจะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน ว้าว…ต้องขอบอกว่า สุดยอดมากสำหรับหนุ่มคนนี้ ขยันสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยจริง ๆ

ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment