TOP POSTS

Friday, April 20, 2012

สลด! พ่อใจโฉดลูกไม่ยอมทำการบ้านฝังทั้งเป็น


สลด! พ่อใจโฉดลูกไม่ยอมทำการบ้านฝังทั้งเป็น

สลด! พ่อใจโฉดลูกไม่ยอมทำการบ้านฝังทั้งเป็น
สลด! พ่อใจโฉดลูกไม่ยอมทำการบ้านฝังทั้งเป็น
พ่อจิตใจแสนอำมหิต ฆ่าลูกชายในไส้อายุเพียง6ขวบ โดยเอาหินหนัก6กิโลกรัมทุ่มศีรษะจนเลือดอาบสลบไป จากนั้นจึงนำร่างไปฝังทั้งเป็น ต่อหน้าญาติพี่น้อง สาเหตุเพียงแค่ลูกไม่ยอมทำการบ้าน
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (20เม.ย.55) ตำรวจได้ขุดพบศพเด็กชายคนหนึ่งบริเวณเนินเขาในเมืองฮุยเจ๋อ มณฑลยูนนาน จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่เด็กๆกลับมาจากโรงเรียน แล้วร่วมรับประทานอาหารกันนั้น เมื่อนายหลี่เหยียนเจ้าผู้เป็นพ่อ วัย28ปี ได้ถามถึงการบ้านของเสี่ยวปอลูกชายคนเล็กวัย 6ขวบ เมื่อทราบว่าลูกชายของตนไม่ยอมทำการบ้าน เกิดโทสะยืนขึ้นเตะเข้าที่หน้าอกของเสี่ยวปออย่างแรง จากนั้นได้ลากออกมาหน้าบ้าน แล้วนำหินหนักประมาณ6กิโลกรัมทุ่มเข้าที่ศรีษะอย่างแรงเลือดอาบหน้า เสี่ยวปอหมดสติไป ลมหายใจเริ่มแผ่ว ต่อหน้าพี่น้องที่อาศัยอยู่ในบ้าน โดยทุกคนพยายามบอกให้หลี่เหยียนเจ้านำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากว่าเสี่ยวปอบาดเจ็บสาหัสเป็นอย่างมาก แต่เขากลับนิ่งเฉย แล้วนำร่างของเสี่ยวปอไปฝังเพื่อทำลายหลักฐาน เพราะหากนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาจะต้องติดคุกอย่างแน่นอน ส่วนสมาชิกที่อยู่ในบ้านนั้นไม่กล้าพูดออกไป เนื่องจากกลัวจะถูกกระทำเช่นเดียวกัน
เบื้องต้น ตำรวจเข้าจับกุมหลี่เหยียนเจ้าได้แล้ว พร้อมดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนลูกสาว 1 คน และชาย 1 คน นั้น ไม่มีคนดูแล เพราะแม่หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน จึงต้องประกาศหาผู้ใจบุญมาดูแลต่อไป  

0 comments:

Post a Comment