TOP POSTS

Thursday, April 19, 2012

รวบ"ฮาเวิร์ด หวัง"ปาร์ตี้ยาไอซ์กับสาวประเภทสอง-เจ้าตัวอ้างพัลวันถูกหลอกให้ดื่มน้ำผสมยา


รวบ"ฮาเวิร์ด หวัง"ปาร์ตี้ยาไอซ์กับสาวประเภทสอง-เจ้าตัวอ้างพัลวันถูกหลอกให้ดื่มน้ำผสมยา

 เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย สว.สส.สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในห้องเลขที่ 918 จรัญแมนชั่น ชั้น 9 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวนรุดเข้าตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบผู้ชายมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ด้วยกัน 4 คน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนายฮาเวิร์ด หวัง อายุ 26 ปี ดารานายแบบและอดีตนักร้องชื่อดัง ส่วนอีก 3 คนในห้องเป็นสาวประเภท 2 ทราบชื่อนายจักรพันธ์ ใจเลิศ อายุ 19 ปี เจ้าของห้อง นายภาณุ พันทอง อายุ 21 ปี และนายพงศธร เรืองเดช อายุ 20 ปี ยึดของกลางอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 2 ชุด ผลการตรวจปัสสาวะทั้ง 4 คนพบมีสีม่วงทั้งหมด จึงนำตัวมาสอบเพิ่มเติมที่สน.บางขุนนนท์

 จากการสอบสวนนายฮาเวิร์ด หวัง ให้การอ้างว่ารู้จักกับนายจักรพันธ์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร จากนั้นนายจักรพันธ์ชักชวนมาที่ห้องจรัญแมนชั่น ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ผลตรวจปัสสาวะออกมาเป็นสีม่วงเพราะถูกพวกนายจักรพันธ์หลอกให้กินน้ำ โดยตนไม่รู้เลยว่าน้ำดังกล่าวมียาเสพติดเจือปน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การดังกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหา รวมถึงนายฮาเวิร์ดส่งมอบให้กับพ.ต.ต.พรชัย ศรีมุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางขุนนนท์ ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ก่อนนำตัวทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน วันที่ 20 เม.ย.

 สำหรับประวัติของนายฮาเวิร์ด หวัง สัญชาติไต้หวัน เป็นอดีตหนึ่งในนักร้องนำวงดนตรีพรีทีน "ไจแอนท์" สังกัดค่ายอาร์เอส มีผลงานเพลงโด่งดังที่สุดช่วงปี 2541-2542 คือเพลงรสปูอัดและเจ็บแปลบ ปี 2546 ถูกตำรวจสน.ทองหล่อจับกุมในคดียาเสพติด ปี 2554 ตำรวจกองปราบฯบุกค้นบ้านของนายฮาเวิร์ด เลขที่ 670/25 ซ.ประชาราษฎรบำเพ็ญ 26 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. หลังสืบทราบว่าใช้เป็นสถานที่มั่วสุมเสพยาเสพติด ตรวจค้นพบของกลางกัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติก น้ำหนัก 5.5 กรัม และบ้องกัญชา 1 อัน จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 นอกจากนี้ นายฮาเวิร์ดยังเคยพัวพันกับคดีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถร้านฟังกี้ผับ ซ.ทองหล่อ 10 เมื่อปี 2552 จากนั้นปี 2554 น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ "หมวย แม็กซิม" นางแบบเซ็กซี่ อายุ 28 ปี ขึ้นโรงพักสน.ห้วยขวาง แจ้งความร้องทุกข์ระบุว่าถูกนายฮาเวิร์ด แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย แต่ต่อมาน.ส.พิลาวรรณหวนกลับไปคืนดีและถอนแจ้งความนายฮาเวิร์ด กระทั่งช่วงต้นปี 2555 ทั้งคู่มีชื่อตกเป็นข่าวได้รับความสนใจไปทั่วประเทศ เมื่อน.ส.พิลาวรรณเปิดเผยว่าเคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย เนื่องจากโดนนายฮาเวิร์ดกดดันจนต้องไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่งในซ.สุขุมวิท 12



0 comments:

Post a Comment