TOP POSTS

Tuesday, April 17, 2012

"เป้ย" ซ้อมเป็นสะใภ้ขอพร "บิ๊กบัง"



ต้นรัก ''เป้ย-ปานวาด'' กับ ''ผู้กองป๊อป'' เจริญงอกงามต่อเนื่อง ล่าสุดดาราสาวซ้อมทำหน้าที่สะใภ้ เข้าพบ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน พ่อของแฟนหนุ่ม กราบขอพรวันสงกรานต์ พร้อมกับนำรูปมาขึ้นอินสตาแกรมโชว์ เป็นการันตีว่า ''บิ๊ก บัง'' ปลื้มในตัวของว่าที่สะใภ้คนนี้จริงๆ 

ออกมาประกาศคบหาดูใจกับ ''ผู้กองป๊อป'' ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน นายทหารเรือหนุ่มรูปหล่อ ลูกชาย ''บิ๊กบัง'' พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตผบ.ทบ. และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ได้ไม่ทันไร ดาราสาวเซ็กซี่ ''
เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ก็แสดงให้เห็นว่าความรักของเธอกับแฟนหนุ่มนั้นสวีตหวานกันมาก และมีกระแสแพร่สะพัดออกมาอย่างรวดเร็วว่า ทั้งคู่เตรียมคล้องแขนเข้าประตูวิวาห์ตามศาสนาอิสลามกันในวันที่ 28 เม.ย. นี้ และมีพิธีฉลองมงคล
สมรสในวันที่ 2 มิ.ย. 55 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์เป้ยหลายครั้ง แต่ดาราสาวยังไม่ยอมยืนยันว่า กระแสข่าวที่แพร่สะพัดออกมานั้นเป็นความจริงหรือไม่ โดยดาราสาวบอกแต่เพียง ยังไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ ขอให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆ ก่อน โดยบอก
แต่เพียงว่า ความรักระหว่างตนกับผู้กองป๊อปนั้นกำลังดำเนินไปอย่างสวยสดงดงามเท่านั้น 

ขณะเดียวกัน ทางด้าน พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ก็ได้ออกมาเปิดใจสั้นๆ ก่อนหน้านี้ว่า เป้ยซึ่งเป็นแฟนสาวของลูกชายตนเป็นคนนิสัยดี และยินดีที่ทั้งคู่คบหากัน ส่วนเรื่องวิวาห์จะมีขึ้นอย่างไรเมื่อไหร่ ให้สิทธิ์ทั้งคู่เป็นคนตัดสินใจ ส่วนตน
นั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ทำเอาเป้ยรู้สึกเป็นปลื้มที่ผู้ใหญ่และครอบครัวของฝ่ายชายเอ็นดูตน 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 55 ''เป้ย'' ซ้อมทำหน้าที่ลูกสะใภ้ ได้เข้าพบ พล.อ.สนธิ ด้วยอิริยาบทสบายๆ ในวันพักผ่อนในอินสตาแกรม เป็นการการันตีว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับครอบครัวของแฟนหนุ่มดำเนินไปได้สวยงามจริงๆ 

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในระบุว่า การพบ พล.อ.สนธิ ครั้งนี้ เป้ยได้กราบขอพร พล.อ.สนธิ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองในวันสงกรานต์ พร้อมกับพักผ่อนวันครอบครัวกับคนในบ้านบุญยรัตกลิน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง เต็ม
เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มอันแสนอบุอุ่น และมีความสุข 

0 comments:

Post a Comment