TOP POSTS

Monday, April 16, 2012

คลิปวีดีโอสัมภาษณ์มิยาบิรายการวู๊ดดี้


มิยาบิ เผยตัวตนกับอาชีพ ดาราหนังโป๊ หนังเอวี
Mthainews: รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ออกแากาศวันที่ 15 เมษายน 2555 นำเสนอเรื่องราวของ นางเอกขวัญใจชายหนุ่ม ซึ่งเธอเป็นนางเอกสาวหนังเอวี ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุดในนาม มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า  เปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงที่เล่นหนังเอวี สร้างความสุขให้กับผู้ชายเกือบทุกคน และเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนต้องฝันใฝ่ถึง
ด้วยสภาพความเครียดของสังคมชาวญี่ปุ่น ต้องการที่ระบาย ทางออกหนึ่งก็คือการดูหนังแนวเซ็กซี่ ที่บางส่วนมองว่าเป็นทางออก ที่เป็นอุตสาหกรรมถูกต้องตามกฎหมายในญี่ปุ่น ซึ่งแม้ว่ามิยาบิ จะผ่านการร่วมแสดงหนังเอวีกับชายหนุ่มมากหน้า แต่เธอเปิดเผยว่าไม่เคยตกหลุมรักชายคนใด เพราะมันต่างกันแม้ว่าจะมีการสัมผัสรัก แต่ไม่มีนักแสดงชายคนใดที่โดนใจ
แต่มิยาบิ ก็มีไอดอล ดาราในดวงในคือ โจ โอดากิริ นักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนปลาดิบ เธอบอกว่าชอบผู้ชายที่ค่อนข้างน่ารัก ซึ่งเธอเป็นคนที่โรแมนติก แต่ชายญี่ปุ่นมักจะบอกรักไม่เป็น เวลาออกเดท ต้องสอนเขาว่าการให้เกีรติผู้หญิงเป็นอย่างไร
ที่ผ่านมามันง่ายที่จะมีเซ็กส์ แต่ยากที่จะผูกพัน แม้จะอยู่ในวงการหนังเอวีมา 8 ปี เพื่อนๆก็มักจะถามเสมอว่า เป็นนางเอกหนังแนวนี้หรือ? ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าทำ และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะถาม ฉันก็ตอบไปว่า
ต้องการมีชื่อเสียงและเห็นโลกกว้าง เดินทางไปในประเทศต่างๆ รู้จักผู้คนมากมาย ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ แต่เพื่อนส่วนใหญ่รวมทั้งแฟนหนุ่มก็เลิกคบ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเธอเป็นคนที่เลือกเดินมาทางนี้ จนกระทั่งในที่สุดก็มีชื่อเสียง เป็นดาราหนังเอวีอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
ส่วนครอบครัวนั้น พวกเขารับไม่ได้กับอาชีพที่เธอทำ โดยในครั้งแรกที่รู้ว่าทำอาชีพดาราหนังโป๊ พวกเขาบอกให้เลิกทำ แล้วกลับมาอยู่บ้าน แต่ตนก็ปฏิเสธเพราะกำลังมีงานถ่ายทำที่เมืองจีน และกำลังจะโด่งดัง จนกระทั่งเข้าปี 4-5 โทรศัพท์ติดต่อพวกทานอีกครั้ง
พวกเขาถามว่าเลิกอาชีพนี้หรือยัง แต่ตนก็บอกว่าไม่เลิก เพราะต้องการมีชื่อเสียง “มันเป็นความฝันของฉัน” และกำลังจะดัง โดยได้โชว์ผลงานให้ท่านดูทั้งถ่ายแบบนิตยสาร งานเขียน และผลงานการโชว์ตัว ไม่นานพวกท่านก็ใจเย็นลงแล้วยื่นข้อเสนอว่า หากเลิกอาชีพดาราเอวี พวกเขาจะสนับสนุนในตัวเธอ ซึ่งมิยาบิ บอกว่ารู้สึกโล่งใจทีเดียว
ในเมืองไทย หนังเอวีเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ฉันก็เคยรู้มา แต่ในญี่ปุ่นเป็นเรื่องปกติที่ใครๆก็ดู นักแสดงเอวีหน้าใหม่เกิดขึ้นตลอดเวลา เพราะคนญี่ปุ่นมีความกดดันสูง และทุกคนต้องการปลดปล่อย มันพูดยากเหมือนกันในการเป็นนักแสดงเอวี แต่ฉันต้องการให้คนดูมีความสุข ที่ผ่านมาก็เล่นหนังมากว่าสองร้อยเรื่อง มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน ไม่ใช่การเสพติดงาน
ตอนนี้ออกจากวงการหนังเอวีเรียบร้อยแล้ว จริงๆแล้วอำลาวงการมากว่า 2 ปี แล้ว เพราะต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ก้าวไปข้างหน้า เป็นจังวหวะที่ดีเพราะที่ผ่านมาเป็น 7 ปีที่เพียงพอแล้ว ฉันอยากลองทำอย่างอื่นบ้าง
อย่างไรก็ตาม การเป็นนางเอกเอวีเป็นอะไรที่พูดยาก เพราะอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง ทุกคนทำสิ่งที่อยากได้ แต่ในประเทศไทยไม่ใช่ วัฒนธรรมมันต่างกัน ฉันเคยมาเมืองไทยหลายครั้ง ชอบทั้งอาหาร และทะเลที่เมืองไทย ผู้คนยิ้มแย้มทุกวัน ซึ่งคุณไม่สามารถเห็นสิ่งนี้ในญี่ปุ่น เมืองไทยยอดเยี่ยมมาก ทุกครั้งที่มาที่นี่ ฉันเจอผู้ชายที่น่ารัก แต่พวกเขาก็เป็นเกย์หมดเลย แต่ผู้ชายไทยกับชายญี่ปุ่นต่างกันมาก ฉันชอบผู้ชายน่ารัก ยิ้มหวาน ๆ โดยเฉพาะหนุ่มไทยน่ารักมาก
ชมคลิป ให้สัมภาษณ์ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า




0 comments:

Post a Comment