TOP POSTS

Sunday, April 15, 2012

สาวกะเทยมิกกี้มอบตัวจ่ายค่าปรับ สำนึกผิดเปลือยอกเต้นโชว์



สาวกะเทยมิกกี้มอบตัวจ่ายค่าปรับ สำนึกผิดเปลือยอกเต้นโชว์

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 เม.ย. นายมิกกี้ อายุ 19 ปี สาวประเภทสองที่เปลือยอกเต้นโชว์เล่นน้ำสงกรานต์กลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา จนเป็นข่าวดังในช่วงวันสงกรานต์ เข้ามอบตัวแล้วต่อ พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก. พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รองผบก. พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา
          
 วัยรุ่นรายดังกล่าวรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่ตกเป็นภาพข่าว โดยในวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปเต้นโชว์บนตู้ลำโพง ตามแรงเชียร์ของเพื่อนๆและกลุ่มวัยรุ่น ที่ยืนดูจำนวนมาก ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล  การเปลือยร่างกาย (อนาจาร) ปรับในอัตราโทษสูงสุด 500 บาท

 มิกกี้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ขึ้นไปเต้นโชว์ได้รับแรงกระตุ้นจากกลุ่มเพื่อนสาวประเภทสองที่มาเต้นกันประมาณ 20 คน ประกอบกับดื่มแอลกอฮอล จึงขึ้นไปเต้น ได้สักพักหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะมีภาพออกไปทางสื่ออย่างรวดเร็วเรื่องนี้ รู้สึกสำนึกผิดขอกราบขอโทษสังคมและชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่แสดงกริยาไม่ดีไม่งามในเทศกาลวันสงกรานต์ขอบอกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงชายและสาวประเภทสองอย่าทำเลียนแบบตน และขอประกาศว่าจะไม่ทำอนาจารแบบนี้อีกรวมทั้งการดื่มแอลกอฮอลด้วย

 ด้าน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ กล่าวว่า ดีที่น้องมิกกี้เข้ามามอบตัวและยอมรับผิด หากน้องมิกกี้อายุต่ำกว่า18 ปี จะต้องเชิญผู้ปกครองมารับทราบและจะดำเนินคดีในพรบ.คุ้มครองเด็กและส่งต่อไปอบรม ฝากเตือนเยาวชนและผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ดีส่วนพื้นที่ที่มีการเต้นโชว์ในถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย  อ.พระนครศรีอยุธยา สั่งการให้สายตรวจออกตรวจและประชาสัมพันธ์ถึงการเล่นสาดน้ำและเล่นได้ไม่เกิน 21.00 น.ในคืนนี้เป็นวันสุดท้าย



0 comments:

Post a Comment