TOP POSTS

Thursday, April 19, 2012

หนุ่มใหญ่ลมจับเจอคลิปเมียเริงรักกับชายอื่นในเว็บโป๊









หนุ่มใหญ่ชาวอียิปต์ถึงกับล้มป่วย หลังท่องเว็บโป๊และพบคลิปวิดีโอ ภรรยากำลังเริงสวาทกับชายอื่น...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 15 เม.ย. ว่า ชายชาวอียิปต์ทราบชื่อเพียง รามาดัน จากทางตะวันออกเฉียงเหนือของจังหวัดดากาเลีย ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ หลังท่องเว็บโป๊และบังเอิญพบคลิปวิดีโออนาจาร ที่เป็นภรรยาของตัวเองกำลังเสพสังวาสกับชายอื่น


ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวจึงรีบรุดกลับไปที่บ้าน เพื่อเผชิญหน้ากับภรรยาผู้ไม่ซื่อสัตย์ โดยเธอปฏิเสธหัวชนฝาในตอนแรก สุดท้ายก็ยอมจำนนรับสารภาพผิด แต่ยังดื้อแพ่งเพราะสามีได้ดูไปเพียงแค่ 1 คลิป จากทั้งหมด 11 คลิป เธอจึงอ้างว่าถ่ายเก็บไว้นานแล้ว โดยชายในวิดีโอที่ร่วมรักกันนั้นเป็นอดีตสามีเก่า และกิจกรรมบนเตียงนอนก็เกิดขึ้นในช่วงชีวิตสมรสของทั้งคู่


รามาดัน เล่าว่า "เริ่มแรกผมดูภาพหวือหวาก่อน และเลยเถิดไปถึงคลิปโป๊ เป็นครั้งแรกที่ผมดูวิดีโอเรื่องอย่างว่า แล้วมันก็ทำให้ผมเจ็บ ผมพบวิดีโอ 11 คลิป ที่เป็นภรรยาของผมเสพกามกับคนรัก ตอนแรกเธอไม่ยอมรับและกล่าวหาว่าผมวิกลจริต ผมต้องเอาวิดีโอเจ้าปัญหานั้นให้เธอดูกับตาเธอจึงยอมรับ แถมยังบอกอีกว่ายังรักอยู่กับอดีตแฟนเก่า เพราะอายุไล่เลี่ยกัน ส่วนผมเป็นเพียงชายแก่ๆ คนหนึ่งเท่านั้น"


อย่างไรก็ดี ชีวิตสมรสของ รามาดัน มีความสุขและราบรื่นมาตลอดระยะเวลา 16 ปี กระทั่งเขาล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์เรื่องใต้สะดือ ส่วนภรรยาของเขาบอกด้วยว่า ไม่เคยรักสามีเลย ที่อยู่ด้วยทุกวันนี้เพียงเพราะมีลูกด้วยกันเท่านั้น ขณะที่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไม่เปิดเผยว่า เขาตัดสินใจหย่ากับภรรยาหรือไม่.

0 comments:

Post a Comment