TOP POSTS

Thursday, April 19, 2012

"อั้ม"ของ"ปู" น่ารักเสมอ


"อั้ม"ของ"ปู" น่ารักเสมอ


       ตั้งแต่มาคบหาดูใจสนิทสนมกับหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจนางเอกสาวสุดฮอต“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยิ่งถูกจับตามองเรื่องความรักเข้าไปใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก แถมล่าสุดยังถูกจับประเด็นเมื่อสาวอั้ม-พัชราภา โพสต์รูปคู่กับหนุ่มโน้ต-วิเศษ ลงอินสตาแกรม เลยทำให้เกิดการวิจารณ์ว่าหรือทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักกันอีกรอบ แต่งานนี้นางเอกสาวรุ่นน้อง ปู-ไปรยา ก็ออกมาโต้นิ่มๆ ว่าสถานะของตนและโน้ตเป็นอย่างไรก็ถือว่าเป็นเรื่องของสองคน แต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์ว่า ปู-โน้ต ตอนนี้เริ่มห่างกันจนถือได้ว่าเลิกรากันไปแล้ว

        แต่ล่าสุด เมื่อเจอหน้า ปู-ไปรยา อีกครั้งในงาน “คิดส์ แพลนเน็ต ฟันแฟร์” ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็ได้สอบถามถึงข่าวดังกล่าว แต่ครั้งนี้ นางเอกสาวกลับเลือกที่จะขอปิดปากเงียบ งดพูดถึงเรื่องราวความรักอีกต่อไป

         “ปูไม่ได้พูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรกแล้ว อย่างที่บอกว่าปูไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่แรก ก็ขอเก็บไว้อย่างนั้นละกันค่ะ ปูไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่แรกและก็ไม่คิดจะเปิดเผยด้วยค่ะ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอกว่าไม่เปิดเผย มันจะคบหรือเลิกหรืออะไรก็ตาม ปูไม่เคยบอกว่าคบตั้งแต่แรก และปูก็ไม่ได้บอกว่าเลิก ปูแค่บอกว่าขออยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า (สถานะตอนนี้คืออะไร) ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ เราไม่ได้อะไรค่ะ ถามว่ายังศึกษากันอยู่มั้ย อย่างที่บอก ไม่อยากพูดถึงเลย”

         และเมื่อสอบถามว่าทั้งตัวปู และ โน้ตสามารถพูดเต็มปากได้มั้ยว่าสถานะตอนนี้เรียกว่าโสดทั้งคู่ งานนี้นางเอกสาวก็เผยว่า

         “ปูว่าเราต่างคนต่างค่อนข้างเป็นคนไปรเวท คำแบบนี้เราก็คงไม่พูดอยู่แล้วว่าเราโสดหรือไม่โสด เป็นเรื่องที่เราไม่พูดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าตอนนี้ปูก็จะจบแล้วค่ะ คือเดือนหน้าปูจะเรียนจบแล้ว ปูมีหลายอย่างคือมีความรับผิดชอบที่เยอะพอสมควรค่ะ ต้องย้ายกลับมาอยู่เมืองไทย เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นในชีวิตของปู ปูไม่ได้คิดเรื่องอื่น ณ เวลานี้ คิดแค่เรื่องจะกลับมาทำงาน ก็เหมือนคนธรรมดา คือปูอายุแค่ 23 เอง มีหลายอย่างที่ต้องคิดต้องทำ คือยังไม่ได้ทำสิ่งที่ปูใฝ่ฝันเลย (ที่อั้มออกมาบอกว่าโน้ตเป็นคนพูดเองว่าโสด) ประเด็นนี้ปูตอบไปแล้วเนอะ จริงๆ ปูไม่ได้เป็นคนคิดมากค่ะ เอาเป็นว่าปูขอให้ประเด็นนี้จบแค่นี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายคนไหนก็ตาม ข่าวเกี่ยวข้องกับผู้ชายปูจะไม่พูด นอกจากอะไรที่เกี่ยวข้องกับปูจริงๆ ถึงจะตอบ แต่อันนี้ไม่เกี่ยวกับปูก็ขอไม่ตอบดีกว่าเนอะ”

         อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามนางเอกสาวปู-ไปรยา ว่า หลังจากที่มีข่าวว่าเกาเหลากับนางเอกตัวแม่อั้ม-พัชราภา แล้วได้คุยกับทาง โน้ต-วิเศษ บ้างมั้ย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาวปู ก็ได้เผยว่า

         “เรื่องนี้ทราบอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอกประเด็นนี้หนูก็ตอบไปแล้วขอให้จบแค่นี้ เพราะที่ปูตอบถ้าพี่ๆ อ่านมันก็ไม่ได้มีอะไร ปูไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ปูรู้สึกว่าอะไรที่ปูตอบได้ปูก็ตอบ ส่วนเรื่องความรักปูจะเป็นยังไงคือปูไม่ได้ตอบตั้งแต่แรกอ่ะ ก็ไม่อยากมาตอบตอนนี้เนอะ ส่วนเรื่องเกาเหลา ไม่หรอกค่ะ คนในช่องรักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้คิดอะไรมาก พี่เค้าก็เป็นพี่ที่น่ารัก ปูไม่มีอะไรไม่ดีที่จะพูดเกี่ยวกับใครเลยค่ะ”






0 comments:

Post a Comment