TOP POSTS

Monday, April 23, 2012

โต้ดีไซเนอร์ฝรั่งเศสตัดชุดเจ้าสาวให้"ชมพู่"ยังไม่พร้อมแต่ง"น็อต"

โต้ดีไซเนอร์ฝรั่งเศสตัดชุดเจ้าสาวให้"ชมพู่"ยังไม่พร้อมแต่ง"น็อต"



นางเอกสาวเจ้าแม่แฟชั่น'ชมพู่-อารยา'' โต้คุยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสเพื่อเตรียมตัดชุดเจ้าสาว เผย 'น็อต'' สึกแล้วแต่ยังไม่พร้อม ขอทำงานในวงการก่อน

หลังจากมีข่าวว่าสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีโครงการจะเข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจไฮโซ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ทำเอาขาเม้าท์ลือในแซดว่านางเอกสาวคนดังที่หลายคนยกย่องว่าเธอเป็นเจ้าแม่แฟชั่นคนนี้เตรียมสร้างชุดแต่งงานสุดอลังการที่ไม่เหมือนใครโดยแอบดอดไปเจรจาแบบชุดเจ้าสาวดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอกับดาราสาวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีซึ่งเธอได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใด
               
''ข่าวว่าคุยกับดีไซเนอร์ฝรั่งเศส เพื่อคุยเรื่องชุดแต่งงาน ไม่นะ จริงๆ ข่าวก็แค่พาดหัวเท่านั้นแหละ พาดหัวให้แฟนตาซี แต่พออ่านข้างในก็ไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ)'' 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้ยินมาว่าหวานใจสึกแล้ว อย่างนี้มีโอกาสจะเบียดเลยหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวลูกครึ่งก็ยังปฏิเสธว่ายังไม่พร้อม เพราะยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่

''สึกแล้วค่ะ ก็ได้เจอกันแล้ว แต่ยังไม่เบียดค่ะ ต้องทำงานที่ค้างไว้อยู่ สำหรับ ''คุณน็อต'' ตอนนี้เขาดูเหม่งมาก (หัวเราะ) ถามว่าบวชแล้วนิ่งขึ้นไหม ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะเพิ่งเจอกันแป๊บเดียว ยังไม่ได้คุยอะไร ตอนบวชเองก็ไม่ได้คุยกัน มาคุยตอนสึกแล้ว โทร.ทางไกลเลย แต่ชมก็คิดว่าก็คงเหมือนๆ เดิมคล้ายๆ เดิม''
              
   
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของละครเวที เรยา เดอะมิวสิคัล ว่าได้ซ้อมไปถึงไหนแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพราะยังติดถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง แต่คาดว่าในเดือน มิ.ย. ก็น่าจะสามารถลุยได้อย่างเต็มที่

''ส่วนเรื่องละครเรยา เดอะมิวสิคัล ตอนนี้ชมขอเคลียร์ละครอีก 2 เรื่องให้จบก่อน คิดว่าลุยได้เต็มๆ คือมิถุนายน ถึงจะได้คิวเต็มๆ แต่ก็ยังไม่พร้อมที่สุดเลย ละครเวทีก็จะเล่นประมาณกันยายน แต่มิถุนายนก็จะเริ่มซ้อมแล้วค่ะ''

0 comments:

Post a Comment