TOP POSTS

Monday, April 16, 2012

สงกรานต์กรุงเก่าคึกคักจนถึงวันสุดท้าย พบอีกคราวนี้เป็น "สาวจริงหญิงแท้" ไม่ใช่ "สาวประเภทสอง"



สงกรานต์กรุงเก่าคึกคักจนถึงวันสุดท้าย พบอีกคราวนี้เป็น "สาวจริงหญิงแท้" ไม่ใช่ "สาวประเภทสอง" แต่งกายชุดชั้นในออกมาเต้นโชว์เล่นน้ำสงกรานต์กลางตลาดเจ้าพรหมช่วงตอนดึก คาดคงอยากดังตาม "น้องมิกกี้" สาวประเภทสองที่เต้นโชว์เปลีอยอกไปก่อนหน้านี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกมาไล่กลับบ้าน 

วันนี้ (16 เม.ย.55) หลังจากมีข่าวสาวประเภทสอง "น้องมิกกี้" หรือ นายสราวุฒิ สุภาพ ออกมาเต้นโชว์เปลือยอกกลางถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ในงานสงกรานต์แล้วโพสภาพลงเฟสบุ๊คจนตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับและทีวีหลายช่องจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในการแต่งกายไม่เหมาะสมออกมาเล่นสงกรานต์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาทแล้วปล่อยตัวไปก่อนหน้านั้น 

แต่ปรากฎว่าเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 15 เม.ย.55 ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นใน จ.พระนครศรีอยุธยา ยังคงเล่นสาดน้ำสงกรานต์ส่งท้ายกันหลายจุด และที่ตลาดเจ้าพรหม ถนนอู่ทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีสาวแต่งกายแบบชุดชั้นในทรูพรีสสีดำคาดแดง ออกมาเต้นท่าทางยั่วยวนโผล่อีกรายแล้ว แต่คราวนี้เป็นสาวจริงหญิงแท้ที่ออกมาเต้น บริเวณตลาดเจ้าพรหม ถนนอู่ทอง ตรงหน้าร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นแห่งหนึ่ง และมีประชาชนได้ถ่ายภาพมาดูและได้มีคนนำภาพหญิงสาวลงมาโพสผ่านทางอินเทอร์เน็ต ลงเฟสบุ๊ค จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า เกิดการลอกเลียนแบบหรือเป็นการอยากเด่นอยากดัง ซึ่งอาจจะมีผลจากการที่ดื่มแอลกอฮอล์จนทำให้ขาดสติ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังได้รับแจ้งว่า ได้มีสาวแต่งกายแบบชุดชั้นในทรูพรีสสีดำคาดแดง ออกมาเต้นท่าทางยั่วยวนโผล่อีกรายแล้ว จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ พร้อมกับสั่งให้หญิงสาวคนดังกล่าวไปสวมใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและให้เลิกเล่นน้ำ เพราะเป็นช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงสาวดังกล่าวแล้วจึงได้แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน 
ที่มา : manager.com 

0 comments:

Post a Comment