TOP POSTS

Saturday, April 21, 2012

สาวเซ็กซี่ ไอซ์ อลัวร์ หลุดขำรับบท หิ่น สาวใช้สุดแซ่บเวอร์









ค่ายโมโนพิคเจอร์ คว้าสาวอลัวร์สุดเซ็กซี่ ไอซ์-พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ชิมลางรับบท “หิ่น” สาวใช้ชาวพม่า นัยต์ตาคม เป็นสาวใช้ทรงเสน่ห์ในหนังเรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ซึ่งในเรื่อง ไอซ์ จะถูกหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายชนมจีบอยู่ตลอดเวลา ไอซ์เผยถึงบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ว่า

“ในเรื่องนี้ไอซ์รับบทเป็น หิ่น สาวใช้ชาวพม่าที่บ้านของฝุ่นนางเอกของเรื่องค่ะ ในเรื่องก็จะต้องสวยๆ เริ่ดๆ ต้องเป็นคนมั่นใจมากๆ เพราะตัวหิ่นจะคิดว่าตัวเองสวย เจิดที่สุด มีความมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะในทรวงทรงองค์เอวที่ตัวเองมี ในเรื่องนี้เราจะเป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่มๆ ทั้ง พี่โม่ เจ้าพ่ออาร์ต และ ราม คนงานเย็บผ้าชาวอินเดียที่บ้านใกล้กันค่ะ แรกๆพอได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้น่าสนุกจัง มีมุกเยอะมาก โดยเฉพาะเวลา 2 หนุ่มมาเจอกันเพื่อจะแย่ง หิ่น ทำให้เรารู้สึกอยากเล่น เพราะหนุ่มๆแต่ละคนจะควักทุกวิธีออกมาเพื่อคว้าหัวใจหิ่นไปครอบครองให้ได้ ขนาดตอนถ่ายยังหลุดขำกันหลายเทคมากค่ะ ก็กลัวๆ อยู่ว่าจะถ่ายจบตามที่ผู้กำกับอยากได้มั้ย เพราะถ่ายไปขำกันไปค่ะ"

"ครั้งแรกทีได้รับเลือกให้เล่นบทหิ่นก็แอบหนักใจว่าไอซ์จะแสดงได้เหรอ แต่พอผู้กำกับและทีมงานบอกว่ามีเวิร์คช็อป เรียนการแสดงก่อน ก็รู้สึกว่าโล่งไปเปลาะหนึ่ง และคิดว่าเราต้องทำให้ได้ พอได้ไปเรียนในคลาสจริงๆ แล้ว ไอซ์คิดว่าการแสดงก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจ ก็รู้สึกสนุกที่ได้มีโอกาสได้มามาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกกับค่ายโมโนพิคเจอร์ ไอซ์ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ ที่มีกำหนดฉายปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ให้ทุกคนได้ไปชมกันดูนะคะ เพราะเรื่องนี้ทั้งไอซ์ และนักแสดงทุกคน รวมถึงผู้กำกับทั้ง 3 คน ต่างตั้งใจกันเต็มที่ พิถีพิถันกันทุกฉากเลยค่ะ” ไอซ์ กล่าว


0 comments:

Post a Comment