TOP POSTS

Friday, April 20, 2012

‘แพนเค้ก’โต้จ่อคิววิวาห์’หมวดหมี’


'แพนเค้ก'โต้จ่อคิววิวาห์'หมวดหมี'
 
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
'แพนเค้ก-เขมมิจ' แจงกระแสข่าวลือเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ 'หมวดหมี' อ้างความสัมพันธ์ไม่คืบ เมินถูกมองเรียกกระแส

มีเรื่องราวให้ต้องถามไถ่กันอีกแล้ว สำหรับ "แพนเค้ก" เขมมิจ จามิกรณ์ นางเอกช่อง 7 เมื่อล่าสุดมีข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับหมวดหมี งานนี้เราไม่พลาดต่อสายตรงถามนางเอกในเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้ความดังนี้


"โอ้ย ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างยังเป็นปกติ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แต่อย่างว่าปีนี้เป็นปีที่ดีและมีพี่ๆ หลายคนที่จูงมือกันแต่งงาน แพนอยากให้มองว่าเป็นปีที่ดีแล้วกัน กับความสัมพันธ์คงต้องตอบว่าเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ถ้าหากมีเรื่องราวอะไรดีๆ ขึ้นมา มันก็จะเป็นช่วงเวลาของมันเอง แพนเองยังไม่อยากรีบร้อน เพราะแพนมีอะไรที่ต้องทำ (ข่าวออกมาอย่างนี้แม่หน่อยว่าอย่างไรบ้าง) แม่ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะแม่เข้าใจกับเรื่องของข่าว แม่สบายๆ อีกอย่างเราสองคนก็อยู่ด้วยกันตลอด ส่วนตัวแพนก็ไม่ได้ตกใจอะไรนะ" แพนเค้ก บอก


 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าข่าวลือจ่อคิววิวาห์เป็นการช่วยเรียกกระแสงานอีเวนท์ของนางเอกสาวที่พักหลังเงียบๆลง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตัวเองไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น


"เอาจริงๆนะ แพนเองไม่ได้คิดอะไรและไม่โกรธด้วย อย่างที่บอกว่าตอนแพนเองทำงานทุกวัน แต่อาจจะเป็นงานโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดเท่านั้นเอง นอกจากนี้แพนเองก็ยังต้องไปดูเรื่องร้านของตัวเองอีกด้วย เรื่องของกระแสคงไม่เกี่ยว ในส่วนของเรื่องงานละครตอนนี้แพนมีละครเรื่อง พริกกะเกลือ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แล้วอีกไม่นานก็จะมีละครกับทางดาราวิดีโอเรียกว่ากลับมาทำงานกับบ้านหลังเดิม


  ส่วนเรื่อง นางฟ้ากะซาตาน กำลังอยู่ในช่วงของการขอคิวและหาวันบวงสรวง (ล่าสุดคุณอรออกมาปกป้องกระแสข่าวที่ว่าแพนเค้กตกกระป๋อง) ต้องขอบคุณมากๆ ที่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูแพนนะ อย่างที่บอกว่าตอนนี้แพนทำงานทุกวัน" แพน กล่าวทิ้งท้าย

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

0 comments:

Post a Comment