TOP POSTS

Monday, April 23, 2012

หึ่ง"หมาก"เข้าผับหิ้วหญิงมีเรื่องชกต่อย


 หึ่ง"หมาก"เข้าผับหิ้วหญิงมีเรื่องชกต่อย



พระเอกฮอตวิก 3 พระราม 4 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ รับเที่ยวลำปางจริง ปัดเลือดร้อนมีเรื่องชกต่อยกลางผับ ยันไม่ได้เมาและมีสติทุกอย่าง โต้หิ้วสาวกลับบ้านแค่ไปทานก๋วยเตี๋ยวกันต่อแค่นั้น

พระเอกวิก 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ นอกจากจะถูกจับตาเรื่องความรักกับ ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา นางเอกร่วมช่องแล้ว ล่าสุดก็เกิดมีกระแสข่าวในทำนองที่ว่า พระเอกหนุ่มดันไปมีเรื่องชกต่อยขณะไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งที่ จ.ลำปาง ช่วงสงกรานต์ อีกทั้งหิ้วสาวกลับบ้านอีกต่างหาก  

เกี่ยวกับประเด็นนี้เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา พระเอก ''หมาก'' ก็ได้ออกมาชี้แจงขณะร่วมงานอีเวนต์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวว่า ตนไปเที่ยวที่ลำปางจริง  และไม่ได้มีเรื่องชกต่อยแต่อย่างใด ยืนยันไม่ได้เมา มีสติทุกอย่าง

''ใช่ครับ ไม่ได้เมาเลยครับ และก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครเลยสาบานได้ มีสติทุกอย่าง วันนั้นไปกับแก๊งผู้ชายทั้งนั้นเลย ก็สนุก ฟังเพลงกัน''

ผู้สื่อข่าวถามว่าเห็นมีผู้หญิงด้วยแล้วก็กลับด้วยกันจริงหรือไม่ พระเอกหมากเผยว่า ผู้หญิงที่เห็นนั้นก็เป็นเพื่อนกัน และจากนั้นก็ไปทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกันเพียงแค่นั้น

''ก็อาจจะมีเพื่อนผู้หญิงโต๊ะข้างๆ มีแต่เพื่อนผู้ชาย ผู้หญิงที่เห็นเป็นเพื่อนกันมาก่อน  ขากลับก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวกันต่อไม่มีอะไรครับ ยืนยันว่ามีสติไม่ได้มีเรื่องกับใครเลยครับ เราอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เป็นเรื่องธรรมดาที่คนอย่างเราก็มีคนจับตามอง'' หมากกล่าว

0 comments:

Post a Comment