TOP POSTS

Saturday, April 14, 2012

‘อาโออิ’ นำสาวเอวี ลงทะเลโฟม สงกรานต์บุรีรัมย์คึก!

Pic_253220


นักท่องเที่ยวนับแสนคน แห่เที่ยวสงกรานต์บุรีรัมย์ ชมดาราเอวีญี่ปุ่น สมใจ "น้องอ้อย" อาโออิ นำสาวๆ ร่วมสนุกในปาร์ตี้โฟม ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง รปภ.กว่าพันนาย...

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ ที่ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดขึ้นที่บริเวณสนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ภายใต้ชื่องาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" โดยมีกลุ่มวัยรุ่น เยาวชน ประชาชน และนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างจังหวัด มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ปาร์ตี้โฟม และรอชมการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดัง ทั้งไทย เกาหลี และญี่ปุ่น กันอย่างคึกคัก นับแสนคน

ภายในบริเวณงาน มีการจัดเวทีไว้ 3 เวที คือ เวทีสีหรรษา, ทะเลโฟมหรรษา และเวทีม่วนหรรษา โดยกิจกรรมที่ถือเป็นไฮไลต์หลักของงานนี้ อยู่ที่การจัดกิจกรรม "ปาร์ตี้โฟม" หรือทะเลโฟม ที่บริเวณพื้นที่หน้าสนามโซนสนามฟุตซอล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันและเรียกความสนใจจากชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวงานได้เป็นอย่างมาก รวมถึงสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจงานนี้

ทั้งนี้ การแสดงบนเวที ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นการแสดงของศิลปินและดาราไทย ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยว อาทิ โซระ อาโออิ วงแบล็ก ควีน (Black Queen) เอ็นเอส ยุน จี (NS Yoon G) โตเกียว เฟลีน (Tokyo Feline) จากนั้นในเวลา 16.00 น. ไฮไลต์ของงานนี้ คือ "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ นักแสดงสาวเอวีชื่อดังจากญี่ปุ่น ได้นำทีมเพื่อนร่วมวง 5 คน ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเปิดการแสดง ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จนทำให้ลานกว้างหน้าสนามนิวไอโมบาย แคบไปถนัดตา โดย โซระ อาโออิ พร้อมเพื่อนสาว ออกมาในชุดกางเกงขาสั้น สวมเสื้อกล้าม อีกชุดเป็นกางเกงขายาวสีดำ เสื้อดำตัวจิ๋ว สวมทับด้วยเสื้อคลุมยาวสีขาว สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าชมงาน จนทำให้เวทีอื่นๆ ผู้คนบางตา

หลังการแสดงคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น เหล่านักแสดงสาวเอวี ได้ร่วมเล่นปาร์ตี้โฟมกับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 1,000 คน

โซระ อาโออิ เปิดใจถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขึ้นโชว์ในงานสงกรานต์บุรีรัมย์ ปกติไม่เคยได้ออกงานโชว์ตัวแบบนี้เท่าไร ถือเป็นครั้งแรกที่ได้โชว์ร้องเพลง ตื่่นเต้นมาก แต่จะทำออกมาให้ดีที่สุด ก่อนหน้านี้เคยมาเที่ยวสงกรานต์ที่เมืองไทยแบบส่วนตัวแล้ว และชอบเอกลักษณ์ประเพณีสงกรานต์ของคนไทย ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาพบแฟนคลับก็รู้สึกดีใจและประทับใจมากกับเสียงตอบรับที่ดี ยิ่งเห็นแฟนคลับหลายหมื่นคนที่คอยมาชมเธอโชว์ ยิ่งทำให้ประทับใจมากขึ้น หากมีโอกาสก็อยากเดินทางมาร่วมงานกับทางเมืองไทยอีก

ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมสงกรานต์ครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณพี่น้องชาวบุรีรัมย์ ที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีม "ปราสาทสายฟ้า" กระทั่งสามารถทำให้ทีมฟุตบอลประสบความสำเร็จ การจัดกิจกรรมก็เป็นการแสดง อย่าไปคิดมาก แค่ต้องการให้ทุกคนมีความสุขก็เท่านั้น.

0 comments:

Post a Comment