TOP POSTS

Monday, April 16, 2012

แนท-ณัฐชา มึนตึ้บหลังรับบทฝาแฝดนิสัยต่างกันสุดขั้วในละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด"

Pic_253426



แนท-ณัฐชา มึนตึ้บหลังรับบทฝาแฝดนิสัยต่างกันสุดขั้วในละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ทางช่อง 7 โอดบทยากมากและเยอะมาก เผยช่วงแรกมีหลุดบ้าง แต่พยายามทำการบ้านมาให้ดีและควบคุมสมาธิก่อนเข้าฉากทุกครั้ง...

ถือว่ายังเป็นน้องใหม่ในวงการ  เพราะผ่านงานละครมาน้อยมาก แต่สาวน้อยหน้าใส แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ก็ต้องเจอกับบทหนักและหินในละครเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ทางช่อง 7 ซะแล้ว กับบทฝาแฝดนิสัยต่างกันสุดขั้ว งานนี้ทำเอาแนทมึนตึ๊บ เกรงว่าจะเล่นสลับบทกัน เลยต้องตั้งสติก่อนสตาร์ตทุกฉากจ้า

ซึ่ง แนท เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า " รับบทเป็นสองตัวละครค่ะ เป็นฝาแฝดชื่อแพรวากับราตรี ซึ่งมีนิสัยต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งมองโลกในแง่ดี จิตใจดี อ่อนหวานอ่อนโยน  อีกคนหนึ่งมองโลกในแง่ร้าย ขี้อิจฉา  ปกติตัวแนทเองจะมีนิสัยโก๊ะๆ ฮาๆ  ไม่มีอะไรที่เหมือนตัวละครนี้เลย  การที่ต้องเล่นเป็นสองคนสองคาแรกเตอร์นี่ถือว่ายากมากค่ะ แรกๆ มีเหมือนกันที่หลุดไป อย่างวันนั้นต้องเล่นทั้งสองตัวละคร ก็จะแบบมึนๆ งงๆ เหมือนกันค่ะว่าตอนนี้เรากำลังสวมบทเป็นแพรวาหรือราตรีอยู่ ก็ต้องทำการบ้านมาดีๆ ค่ะ แนทต้องตั้งสติควบคุมสมาธิก่อนเข้าฉากทุกครั้ง และต้องแยกความรู้สึกของตัวละครออกมาเป็นสองภาคส่วนเสมอ รวมทั้งต้องพยายามอินไปกับตัวละครตัวที่ต้องเข้าฉากตรงนั้นให้ได้มากที่สุด กลัวว่าจะเล่นสลับบทกัน


แล้วด้วยความที่แนทเล่นหนังมาก่อน แรกๆ ก็จะยังไม่แม่นเรื่องมุมกล้องและอีกหลายอย่าง แต่ก็ได้พี่ตั๊ก (นภัสกร มิตรเอม) ที่เล่นเป็นพ่อของแนทในเรื่องช่วยสอนอะไรให้เยอะเลย แต่ก็ยังต้องทำการบ้านอย่างดีก่อนมาเข้าฉากทุกครั้งค่ะ เพราะว่าบทเยอะมาก ต้องเล่นให้ต่าง ตีบทให้แตก คนดูจะได้ดูออกว่านี่คือตัวร้ายและนี่คือคนดี จริงๆ แนทว่าราตรีเล่นง่ายกว่านะคะ แล้วแนทจะอินกับบทได้มากกว่าเพราะว่าราตรีจะแบบแสดงออกตรงๆ โผงผางเลย แต่แพรวาเป็นคนที่เก็บความรู้สึก เวลาโดนแกล้ง รู้สึกเจ็บนะ โกรธนะ แต่ต้องรู้สึกมาจากข้างใน ต้องเล่นให้คนดูจับความรู้สึกเราให้ได้ ซึ่งแนทว่ามันยากมากค่ะ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนและเห็นผลดีที่สุดจากการที่แนทเล่นละครเรื่องนี้คือแนทมีสมาธิมากขึ้นเยอะเลยค่ะ".



0 comments:

Post a Comment