TOP POSTS

Thursday, April 19, 2012

"ชมพู่" หวิว หันกกน.สู้แฟลช

"ชมพู่" หวิว หันกกน.สู้แฟลช



        นางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต จัดหนักจัดเต็ม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มิสทินไวท์สปา กลูต้าไธโอน ยูวีไวท์ ที่ทาง มิสทิน ร่วมกับ วุฒิศักดิ์ จัดงานขึ้นเมื่อวันก่อน โดย สาวชมพู่-อารยา ในชุดเดรสแหวกขาสูงหันหน้าทาครีมหันหน้าสู้แฟลชช่างภาพ แถมเสร็จสิ้นงานยังถามกลับผู้สื่อข่าวว่า เซ็กซี่หรือเปล่าล่ะ พร้อมบอกชิวๆ แค่ชุดทาครีมเท่านั้น  

        โดยผู้สื่อข่าวรายงาน นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เรียกเสียงแฟลชตั้งแต่ปรากฏตัวในชุดเดรสยาวสีน้ำเงินแหวกขาสูงที่อวดเรียวขาและขับผิวขาวเด้งสมเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมทาผิว แต่สิ่งที่ทำให้เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคน รวมทั้งบรรดาช่างภาพที่รัวชัตเตอร์ตบแฟลชกันแบบไม่ยั้ง ก็เมื่อ สาวชมพู่-อารยา หย่อนตัวลงนั่งบนเก้าอี้บนเวที พร้อมกับเริ่มลูบไล้ทาครีมบนผิวกาย ตั้งแต่แขนจรดขา พร้อมทั้งยังนั่งหันหน้าเข้าหาช่างภาพ โดยชุดเดรสแหวกขาสูงได้ร่นขึ้น จนอวดลิงสีครีมตัดกับชุดสีน้ำเงินที่สวมใส่ โดยนางเอกสาวชมพู่-อารยา ไม่ได้โชว์ความกังวลแต่อย่างใด แถมยังส่งยิ้มใส่กล้องทุกตัวอย่างมืออาชีพ  

        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหลังจากเสร็จสิ้นจากพิธีกรบนเวที  เมื่อผู้สื่อข่าวได้ชมว่า เซ็กซี่จังเลย  สาวชมพู่-อารยา ก็ยังย้อนถามแบบยิ้มๆ ว่า เซ็กซี่หรือเปล่าล่ะ เมื่อผู้สื่อข่าวยืนยันคำชมเดิมว่า เซ็กซี่ สาวชมพู่-อารยา ก็ยังบอกว่า เป็นชุดทาครีม ซึ่งคาดว่าการสวมเดรสแหวกขาสูง โชว์ทาครีมหันหน้าสู้ตากล้องครั้งนี้ สาวชมพู่-อารยา น่าจะมีการเซฟตี้มาเป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีการอวดลิงครีมให้เห็นจะจะก็ตาม อาจจะต้องการโชว์ความขาวถึงเรียวขาอ่อนนั่นเอง










0 comments:

Post a Comment