TOP POSTS

Tuesday, April 24, 2012

เพื่อนกันจนวันตาย สุนัขเฝ้าศพเพื่อนถูกรถชน ไม่ยอมจากไปไหน


เพื่อนกันจนวันตาย สุนัขเฝ้าศพเพื่อนถูกรถชน ไม่ยอมจากไปไหน
Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพ สุนัขตัวผู้ตัวหนึ่ง คร่ำครวญเฝ้าศพอยู่เคียงข้างร่างเพื่อนของมัน ไม่ยอมจากไปไหน เนื่องจากสุนัขตัวเมียตัวนี้ถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิต 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ เมืองฉวนโจว (Quanzhou) ตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน แม้ว่ามันจะพยายามใช้อุ้งเท้าสะกิดร่าง หวังว่าเพื่อนของมันจะฟื้นคืนมา แต่ร่างของเพื่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ มันก็ได้เแต่เพียงนอนรอคอยอยู่เคียงข้าง
ขณะที่สุนัขตัวผู้ทั้งส่งเสียงครวญ เห่า และเลียไปที่ร่างกายของเพื่อน จนกระทั่งมีผู้คนผ่านมาเห็นแล้วนำร่างของสุนัขที่ถูกรถชนไปไว้ข้างถนน โดยมีเจ้าสุนัขเพื่อนซี้คอยเผ้าอยู่
ชาวบ้านคาดว่ามันเป็นเพื่อนกันมานาน เพราะมักจะเคยเห็นเจ้าสุนัขสองตัวนี้เล่นด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า เห็นมันทั้งสองตัวอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จนกระทั่งเกิดเหตุเศร้าสลด ที่เพื่อนตัวหนึ่งจากมันไป และด้วยความรัก ความผูกพัน มันไม่ยอมจากไปไหน และยังคงดมกลิ่นพื้นที่ที่เพื่อนของมันเคยอยู่
อย่างไรก็ตาม  ในที่สุด เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ได้นำร่างของเพื่อนมันไปทิ้ง เหลือเพียงความทรงจำอันแสนเศร้าของเจ้าสุนัขตัวผู้ตัวนี้ ที่ต่อไปนี้คงต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง  …

0 comments:

Post a Comment