TOP POSTS

Saturday, April 21, 2012

"อุ้มลักขณา"ซบแฟน นมเท่าหัวเด็ก


"อุ้ม"ซบแฟน นมเท่าหัวเด็ก


         ทริปสมุยล่ม อุ้ม-ลักขณา อดสวีทแฟนหนุ่ม “เต๋อ” ฟุ้งสุดเซอร์ไพร้ส์ได้ของขวัญวันเกิดถูกใจ วอนเพื่อนอย่าแซวแฟนหนุ่มหัวเท่านมอุ้ม 

         จัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบกระชากวัย ในธีมแบ็คทูสคูล เพื่อฉลองที่อายุครบ 29 ปี ไปเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่งานนี้นอกจากจะมีภาพสวีทหวานออกมาให้ได้อิจฉาแล้ว แต่ที่ทำเอาตาร้อนหนักก็เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูของขวัญจากแฟนหนุ่ม“เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ นั่นเอง
         ปกติก็มีภาพหลุดหวานแหววของ อุ้ม-เต๋อ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาผ่านหน้าโปรแกรมฮิตอย่างอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุด ในงานวันเกิดของ สาวอุ้ม-ลักขณา นั้นยิ่งเพิ่มความอิจฉามากขึ้นทวีคูณ เพราะสาวอุ้มขยันอัพรูปคู่ในงานวันเกิดของตัวเอง ด้วยอิริยาบถแนบชิดแทบทุกรูป แถมงานนี้ยังสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของสาวอุ้ม กับภาพ 3 ช็อต ที่ช็อตแรกเป็นภาพที่สาวอุ้มบรรจงจูบแก้มหนุ่มเต๋อ และช็อตต่อมาก็มีคุณครูถือไม้เรียวเข้ามาทางด้านหลัง ก่อนที่คุณครูจะเอาไม้เรียวตีที่หัวหนุ่มเต๋อ ในช็อตสุดท้าย

        แต่ที่ทำเอาหลายคนตื่นตาตื่นใจกับภาพมอบของขวัญวันเกิดจากหนุ่มเต๋อ ให้หวานใจอุ้ม-ลักขณา ซึ่งเป็นกระเป๋าสุดหรูไฮเอนด์แบรนด์ Prada และเมื่อ สยามบันเทิง ได้ต่อสายตรงถึง สาวอุ้ม-ลักขณา ถึงงานปาร์ตี้วันเกิดดังกล่าว งานนี้ สาวอุ้ม ก็ได้เผยว่า
         “ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เซอร์ไพร้ส์ค่ะ แต่เค้าก็ถามก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่าอยากได้อะไร เราก็บอกเค้าไป ก็ดีใจค่ะที่เค้าซื้อให้ วันรุ่งขึ้นก็ใช้เลย ไม่ได้เห่อนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าออกกองอุ้มคงไม่เอาใบนี้ไปหรอกค่ะ จะเอาใบอื่นไปแทน ส่วนใบนี้เอาไว้ถือวันสบายๆ ดีกว่า”

        ส่วนรูปที่แฟนหนุ่มซบไหล่สาวอุ้มนั้น หลายคนวิจารณ์ว่าขนาดหน้าอกหน้าใจของอุ้มกับศีรษะของแฟนหนุ่มนั้นใหญ่เกือบจะเท่ากัน ซึ่งงานนี้อุ้มก็เผยว่า

         “แหม ก็ยังอุตส่าห์เปรียบเทียบและสังเกตเนอะ (หัวเราะ) คือตอนถ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ คือเสื้อที่ใส่มันก็ไม่ได้คับจนน่าเกลียดนะ อุ้มเอาเสื้อของน้องนิวมาใส่ ใส่ได้พอดีค่ะ ส่วนกระโปรงนักศึกษานั้นก็ของน้องนิว เย็บเอวเข้านิดนึงก็ใส่ได้ อย่าคิดมากกับภาพนั้นเลยค่ะ ไม่มีอะไรหรอก เราก็ถ่ายกันขำๆ สนุกๆ มากกว่าเนอะ”

        ส่วนที่จะไปแก้ชงที่สมุยตามแพลนเดิมที่เคยบอกกับสื่อเอาไว้นั้น งานนี้สาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา เผยว่า ต้องงดเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ที่พักที่สมุยเต็ม เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่น และอุ้มก็ได้รับงานด่วนเป็นการถ่ายแบบ สงกรานต์ปีนี้เลยต้องสวีทกับแฟนหนุ่มที่กรุงเทพฯ โดยอุ้มเผยว่า

         “ไม่ได้ไปค่ะ ที่พักเต็มหมดเลย พอดีเป็นช่วงไฮซีซั่นของที่นั่น ก็ไม่เป็นไร พอดีมีงานถ่ายแบบเข้ามา ช่วงหยุดยาวก็อยู่ที่กรุงเทพฯ กัน ไม่ได้ไปเที่ยวแล้วค่ะ ก็คงทำบุญแก้ชงที่กรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ (ถ่ายแบบเซ็กซี่อีกแล้วเหรอ) ใช่ค่ะ เดือนหน้าก็คงได้เห็น (เจ็บตัว แต่มีงานเข้าตลอดนะ) ค่ะ ก็ดีค่ะ ขอให้เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูอย่างนี้ก็ดีแล้วค่ะ (หัวเราะ)”






0 comments:

Post a Comment