TOP POSTS

Wednesday, April 25, 2012

รวบหนุ่มลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊คมาข่มขืน


(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว)
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว)
รอง ผบช.ก. แถลงรวบหนุ่ม ลวง ด.ญ. ทางเฟซบุ๊คไปข่มขืนและกักขังไว้ จนถูก ตร.ปคม.ช่วยเหลือเอาไว้ได้
พล.ต.ต.เชิด ชูเวช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางแถลงผลการจับกุม นายเอ็กซ์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันควร
ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กล่าวว่า นายเอ็กซ์ (อายุ 17 ปี) ได้รู้จักกับ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ค หลังจากมีการพูดคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊คแล้ว ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อกันประมาณ 1 เดือน ก่อนที่ นายเอ็กซ์ จะหลอกลวงให้ ด.ญ.เอ๋ ออกจากบ้านพักที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อมาอยู่ที่บ้านของ นายเอ็กซ์ ที่ จ.นนทบุรี จากนั้นผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางพระ จ.ฉะเชิงเทราและมีการประสานมายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ให้ติดตามช่วยเหลือ ด.ญ.เอ๋
เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนติดตามจากหมายเลขโทรศัพท์ของ นายเอ็กซ์ ที่ ด.ญ.เอ๋ แอบโทรศัพท์มาหามารดาพบว่า นายเอ็กซ์ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงเข้าทำการช่วยเหลือ ด.ญ.เอ๋ เอาไว้ได้ เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับจับกุมตัว นายเอ็กซ์ มาสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

0 comments:

Post a Comment