TOP POSTS

Friday, April 20, 2012

"ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?


"ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?


        พระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่างสาวห้าว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องลูกทุ่งที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาพูดว่าให้ไปถามป้องเอาเองว่าได้จีบเธอหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มป้อง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า

        “กับใบเตยก็ไม่ได้สนิทนะ แต่ถ้าถามว่ารู้จักมั้ย ก็รู้จักครับ คือเพื่อนผมเป็นพี่ชายของน้องเค้า ก็เล่นฟิตเนสด้วยกันก็เลยเจอกันบ่อย หมายถึงว่ากับพี่ชายเค้านะ ไม่ได้เจอกับน้องเค้าบ่อย ส่วนน้องใบเตยเนี่ย นานๆ เจอกันทีครับ ไม่ได้สนิทหรอก ไม่ได้เป็นกิ๊กกัน ก็เจอกันทักทายกันเหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องกันปกติครับ (ได้จีบหรือเปล่า) ไม่ได้จีบอะไรเค้านะครับ ผมแค่รู้จักกับพี่ชายน้องเค้าเฉยๆ”

        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางด้านของน้องแก้วเคยให้สัมภาษณ์ว่าพี่ป้องเป็นแฟนแล้ว แต่หนุ่มป้องก็ยังคงปากแข็งไม่เรียกสาวแก้วว่าแฟนสักที และเมื่อไหร่จะได้ยินจากปากป้องบ้าง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

 
         “ไม่จริงอ่ะ ผมเช็คข่าวนะ ผมสัมภาษณ์ผมก็ต้องนัดกันอยู่แล้ว (หัวเราะ) พูดเล่น ไม่ใช่เตี๊ยมอะไรขนาดนั้น แค่พูดอะไรก็พูดตรงกัน พูดตามความจริงแหละ บางทีเราตอบกันคนละช่วงเวลา มันก็กลายเป็นผิดเรื่องไปอ่ะครับ ยังไงก็ตอบตามความจริงอยู่แล้ว (รอให้น้องอายุ 20 ก่อนหรือเปล่าถึงจะเรียกว่าแฟน) จริงๆ ก็ไม่ได้มีเส้นตายอะไรหรอกว่าจะต้อง 20 ปุ๊บ ถึงจะเรียกว่า แฟน คือต้องดูกันไปเรื่อยๆ คุยกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นอ่ะครับ อนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ทุกวันนี้ก็ยังดีอยู่ อย่างที่บอก คุยเราเป็นแฟนกันยังไม่รู้ต้องทำยังไง ต้องขอกันมั้ยอ่ะ หรือว่ามันเป็นไปเอง ก็ไม่รู้มันก็แล้วแต่คน ถึงเวลาถ้าเรามั่นใจหรือยังไงเดี๋ยวก็รู้เองแหละเนอะ ตอนนี้ก็รอเวลาด้วย รอความสนิท ความรู้สึกมันใช่เมื่อไหร่มันก็ใช่อ่ะครับ”









0 comments:

Post a Comment