TOP POSTS

Wednesday, April 25, 2012

‘เท่ง’ เปิดตัวลูกสาว พร้อมอ้อนคืนดีภรรยา กลาง’ล้วงลับตับแตกโชว์’


Pic_255570
รายการ "ล้วงลับตับแตกโชว์" พฤหัสนี้ ตลกคนดัง "เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจชีวิตตั้งแต่เข้าวงการ แถมยังเจอเซอร์ไพรส์จากทางรายการเพียบ ทั้งได้มีโอกาสปรับความเข้าใจภรรยากลางรายการ รวมทั้งพาลูกสาวทั้ง 2 คน และนักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" โผล่เซอร์ไพรส์...
ห้ามพลาด!! ครั้งแรกกับเพลงสุดฮอต "ร้องไห้หาพ่อเธอหรือ"  ฝีมือสะบัดปลายปากกาของตลกคนเก่ง เท่ง  เถิดเทิง ด้วยกระแสแรงฮิตติดลมบน ร้องโชว์ครั้งแรกในรายการ "ล้วงลับตับแตกโชว์" งานนี้ไม่ได้มาโชว์เพลงเพียงอย่างเดียว  ยังมาเปิดใจในหลายๆ เรื่องตั้งแต่เข้าวงการมา  และที่มาที่ไปของการแต่งเพลงร้องไห้หาพ่อเธอหรือ งานนี้เท่งยอมมาออกรายการทั้งที ทางรายการเลยเซอร์ไพรส์ไม่ให้เจ้าตัวรู้ด้วยการเชิญ น้องพลอย และ น้องพอยท์  ลูกสาวสุดรักสุดหวง จับแต่งตัวเป็นแดนเซอร์ เต้นเพลง "กินตับ" ร้องไปร้องมา หันมาเห็นลูกสาวตัวน้อย ทำเอาเท่งถึงกับสะดุ้งปล่อยก๊าก ตกใจไม่คิดว่ารายการจะเซอร์ไพรส์ขนาดนี้
แต่ที่ทำเอาเท่งเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือเอ๊ะ จิรากร นักร้องขวัญใจเจ้าของเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" เพลงโปรดที่เท่ง ชอบร้องออกงานเป็นประจำ มาร้องให้เท่งฟังถึงในรายการ ทั้งเท่งและเอ๊ะเลยขอร้องเพลงร่วมกันซะเลย ทำเอาแฟนๆ ที่ตามมาชม กรี๊ดกันสนั่นสตูดิโอ แต่ที่เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ในชีวิตเท่งคือภรรยาสาวคนสวย คุณมาลา มาหาถึงในรายการ หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาง่อนแง่นไม่เข้าใจกันมานาน ทางรายการเลยขอเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน งานนี้มีน้ำตาซึม และเพราะอะไรเท่งและภรรยาถึงไม่เข้าใจกัน ล้วงลับตับแตกโชว์มีคำตอบ ส่วนภรรยาจะยอมเข้าใจในเหตุผลและให้อภัยเท่งหรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมกันได้ใน "ล้วงลับตับแตกโชว์" พฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 22.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

0 comments:

Post a Comment