TOP POSTS

Monday, April 30, 2012

อึ้ง! จับเฒ่าอิตาลีเปิดเว็บลามก

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 เม.ย. สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงข่าวการจับกุมชาวอิตาลี เปิดให้บริการเว็บไซต์ลามกอนาจาร สำหรับให้บุคคลทั่วไปเข้าชมเว็บไซต์ และรับสมัครสมาชิกโดยเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม และดาวน์โหลดข้อมูลภาพลามกอนาจารผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว สืบเนื่องจาก พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผบช.สตม.มีนโยบายเร่งรัดให้จับกุมคดีอาชญากรรมข้ามชาติ และบุคคลต่างด้าวที่มีพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคม  

พล.ต.ต.ปรีชา ธิมามนตรี ผบก.สส.สตม. จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ชยวุฒิ จันทร์สมบูรณ์ ผกก.1 บก.สส.สตม. จัดชุดปฏิบัติการ ประกอบด้วย พ.ต.ท.กิจจา เกษมณี รอง ผกก.1 บก.สส.สตม., พ.ต.ท.ธวัชชัย นรินรัตน์ สว.กก.1 บก.สส.สตม. พร้อมพวก สืบสวนกรณีชาวต่างชาติเปิดให้บริการเว็บไซต์ลามกอนาจารดังกล่าว
  

พบว่า นายมาร์โค ลัซซาลินิ เป็นผู้จดทะเบียน สถานที่ที่ใช้ในการตัดต่อภาพลามกและทำเว็บไซต์ อยู่ที่บ้านเลขที่ 1194 ซ.สาธุประดิษฐ์ 20 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายค้นต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อเข้าตรวจค้นพบอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องมือในการถ่ายทำ ภาพยนตร์ลามก และอุปกรณ์ในการเผยแพร่สื่อลามก เบื้องต้นจะได้ดำเนินการส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งหมดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไป ส่วนนายมาร์โคได้ดำเนินการเพิกถอนวีซ่าและรอการผลักดันส่งกลับประเทศต่อไป

อึ้ง! จับเฒ่าอิตาลีเปิดเว็บลามก

0 comments:

Post a Comment