TOP POSTS

Tuesday, April 17, 2012

พัดชา งดถ่ายเซ็กซี่ ย้ำไม่ใช่แนวตัวเอง


พัดชา งดถ่ายเซ็กซี่ ย้ำไม่ใช่แนวตัวเอง

พัดชา งดถ่ายเซ็กซี่ ย้ำไม่ใช่แนวตัวเอง
ยิ่งนานวันนักร้อง พัดชา อเนกอายุวัฒน์ ยิ่งตัวเล็กเข้าไปทุกที หลายคนเลยสงสัยว่าเจ้าตัวไม่สบายหรือเปล่า สาวพัดชายืนยันว่าไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด แต่ตั้งใจลดความอ้วน เนื่องจากช่วงน้ำท่วมน้ำหนักขึ้นเยอะ ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบเซ็กซี่รับลมร้อนคงไม่มี เพราะเพิ่งจะถ่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ จะมีก็แต่งานคอนเสิร์ต เอเอฟ คอมเมดี้ 2 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 12 พ.ค.นี้

      พัดชา กล่าวว่า “ก็ผอมลง แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยผอมขนาดนี้มาแล้ว พอได้เล่นละครเวทีช่วงนั้นน้ำท่วมก็พองตามน้ำ ตอนนั้นน้ำหนักขึ้นเรื่อยมา 54 กก. เลยไดเอทจนเหลือ 48 กก. แต่มันลงต่อเนื่อง พัดชาไม่ได้อยากให้ผอมขนาดนี้ แต่พอเราทานน้อยลงก็ชินกับการทานน้อยลง” พัดชาไม่ได้ป่วยใช่ไหม? “ไม่เลย สุขภาพก็ยังแข็งแรงค่ะ” อัพเดทผลงานนิดนึง? “เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ต “เอเอฟ คอมเมดี้ปีที่ 2” จะมีขึ้นในวันที่ 12 พ.ค. เป็นการรวมศิลปินเอเอฟปีที่ 2-8 โดยคัดเป็นบางคน ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ ไม่มีค่ะ เพราะเพิ่งถ่ายไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ตอนนั้นก็หวือเยอะแล้ว ซึ่งชุดว่ายน้ำคงไม่ใช่แนวเราหลังจากที่ได้ลองทำงานนั้นมาแล้ว ทำให้รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วมันก็ไม่ใช่ลักษณะของเรา”

      มีคนติดต่อมาบ้างไหม? “ยังไม่มีนะ” ก่อนหน้านั้นฟีดแบ็กไม่ค่อยดีหรือเปล่า? “ฟีดแบ็ก ก็มีทั้ง 2 ด้าน อาจจะไม่ใช่ทุกคนชม พัดเชื่อว่าคนที่เห็นเรามาก็อาจจะช็อกนิดหนึ่ง ส่วนแฟนคลับเราก็เป็นผู้ใหญ่นิดหนึ่ง พวกท่านอาจไม่ค่อยเข้าใจ แต่เราก็อธิบายไปว่ามันไม่ใช่งานหลักของเรา” จะงดถ่ายเซ็กซี่เลยมั้ย? “ต้องแล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม จริง ๆ ก่อนหน้านั้นก็มีติดต่อมาเรื่อย ๆ เป็นระยะ แต่เห็นทีก็ได้แต่ร้องไอ้หยา ๆ วาบหวิว เราก็คงไม่สู้ค่ะ”










0 comments:

Post a Comment