TOP POSTS

Tuesday, April 17, 2012

"ขวัญ"รับซุ่มคุยหนุ่มตั้งเงื่อนไข รักลูกต้องรักแม่


 "ขวัญ"รับซุ่มคุยหนุ่มตั้งเงื่อนไข รักลูกต้องรักแม่
 
ขวัญ อุษามณี

"ขวัญ"รับซุ่มคุยหนุ่มตั้งเงื่อนไข รักลูกต้องรักแม่-ปาร์ตี้ถี่ใช้ชีวิตสมวัย
"ขวัญว่าเป็นธรรมดาคนเราใช้ชีวิต ก็ต้องมีทำงานบ้าง เล่นบ้าง ขวัญก็คนคนหนึ่งที่เหมือนคนทำงานทั่วไป ที่ทำงานเสร็จก็ต้องมีไปเที่ยวคลายเครียด สังสรรค์บ้าง"นางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ชี้แจงต่อคำถามถึงภาพที่ขึ้นในอินสตาแกรมซึ่งมีภาพไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ

นางเอกสาวเผยอีกว่า "ขวัญว่าใช้ชีวิตตามวัยมากกว่า ตอนที่เป็นนักศึกษาอยู่ ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตลั้ลลามาก ตอนนั้นเรียน พอเรียนเสร็จก็ทำงาน ชีวิตเรามีอยู่แค่สองอย่าง แต่ตอนนี้เราเริ่มมีเวลาของเรามากขึ้น มันทำให้เราได้เจอได้มีสังคม ค้นหาตัวเอง ทำให้เรารู้ว่าเราอยากที่จะไปเรียนต่อปริญญาโทด้านไหน อยากทำอะไรในอนาคต"

ตอนนี้เป็นวัยทำงานแล้ว มีคนคุยด้วยหรือยัง "มีคุยๆ ค่ะ แต่เราเป็นพี่เป็นน้องกันไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ต้องรีบเป็นแฟน"

เป็นคนในหรือนอกวงการ "เป็นคนนอกวงการค่ะ"
จะเป็นคนนอกเครื่องแบบด้วยหรือเปล่า "เพื่อนพ่อหรือเปล่า คือส่วนใหญ่ขวัญจะรู้จักแต่คนในเครื่องแบบ เพราะขวัญพบปะกับคนในเครื่องแบบตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นมันก็ไม่ผิดที่ว่าจะมีพี่ป้า น้า อา ที่อยู่ในเครื่องแบบ โดยเฉพาะตำรวจค่ะ"
ขวัญ อุษามณี

แล้วคนนี้ล่ะเป็นคนในเครื่องแบบหรือเปล่า "อย่ามาแกล้งถาม (หัวเราะ) เป็นหนุ่มนอกวงการค่ะ"
เราพร้อมจะเปิดตัวเขาได้เมื่อไร "ขวัญพร้อมที่จะเปิดอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับว่า ขวัญไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นฐานชีวิต เอาเรื่องงานเรื่องครอบครัวเป็นหลัก เพราะว่าตอนนี้ขวัญเสียคุณพ่อ เหลือแต่คุณแม่คนเดียว เพราะฉะนั้นเวลาที่จะทำอะไร ครอบครัวก็ต้องมาอันดับหนึ่ง แม่เรามีคนเดียว แต่คู่ของเรามันต้องใช้เวลาต่อไป ชีวิตเราเดินไปข้างหน้า แต่ครอบครัวเราเวลาเดินถอยหลัง แล้วถ้ามันหมดเวลาเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้"

ผู้ชายคนที่จะเข้ามาเป็นคู่ของเราต้องเข้ากับคุณแม่ได้ "ใช่ค่ะ แม่ก็เป็นคนที่รักลูก และมั่นใจว่าแม่ขวัญเป็นคนดี เพราะว่าการที่โตมาได้ทุกวันนี้เพราะว่าพ่อแม่เลี้ยงขวัญมาได้ทุกวันนี้ จะมาบอกว่ารักเรา แล้วไม่รักแม่เรา มันเป็นไปไม่ได้ รักที่เราเป็นอย่างอื่นมากกว่า"

มีไปไหนมาไหนกับคนที่คุยอยู่บ้างไหม "ไม่เลยค่ะ เพราะขวัญไม่มีเวลา ทำงานเสร็จก็พักผ่อน เวลาอยากไปไหนก็ไปคนเดียว เขาต้องเข้าใจ เพราะว่าชีวิตขวัญมันค่อนข้างวุ่นวายอยู่แล้ว ใครจะรักเราก็ต้องรักที่ความเป็นเรา ถ้าเขาไม่เข้าใจเราก็เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ใช่คนที่เดินเคียงคู่กัน ตอนนี้ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่รีบ"
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

0 comments:

Post a Comment