TOP POSTS

Saturday, April 28, 2012

ถามชอนไช บิกินี่"แป้ง" สรุปว่าแวกซ์




         “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ยอมรับมีเทคนิคส่วนตัวแบบไม่บอกสื่อกับการมีเรียวขาอ่อนเนียน ประกอบกับผิวขาวแม่ให้มาตั้งแต่เกิด อีกทั้งยังมีคลินิกดูแลสวยหัวจรดเท้าอีกด้วย พร้อมเผยเหตุตัดสินใจถ่ายแบบเพราะถูกใส่โชว์ในซีรี่ส์ “เป็นข่าว” บ่อย จนขอโชว์บนปกนิตยสาร “เปรียว” เลยดีกว่า ซึ่งนางเอกสาวกล่าวถึงฟีดแบคชุดว่ายน้ำก่อนเลยว่า

        “จริงๆ ก็มีคนบอกไม่สวยก็มีนะ แต่สวยเหรอคะ ขอบคุณค่ะ จริงๆ เป็นการถ่ายแบบที่ทุลักทุเลมาก เพราะกว่าจะถ่ายละครเสร็จก็ตี 2 แล้วก็ตื่นแต่เช้า แล้วก็ตื่นไม่ทัน ก็ตกเครื่อง แล้วก็เลยไปอีกไฟลท์นึง กว่าจะได้ถ่ายก็บ่ายโมงแล้ว ประมาณ 3 โมงเย็น 4 โมงเย็น ฝนตก ฝนตกเสร็จเราก็เกือบทั้งวันน่ะ มันตกตั้งแต่บ่ายแล้วล่ะ เราก็โอ.เค. สมมุติมันตกเกาะโน้น เราก็เปลี่ยนมาเกาะนี้ พอไล่มาทางนี้ เราก็ไปถ่ายตรงโน้น ก็ทุลักทุเลมาก มีเวลาถ่ายน้อยมาก ได้ภาพออกมาแบบนี้ก็ชอบแล้วนะ”

         นอกจากนี้ แป้ง-อรจิรา กล่าวยอมรับถึงการตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ว่า “เอาจริงๆ เลยนะ ว่าไม่คิดจะถ่ายแล้ว แต่ไหนๆ ในซีรี่ส์เราก็ใส่ลงแล้ว ก็ถ่ายไปเลยแล้วกัน (หัวเราะ) เรื่องหุ่นก็ลดน้ำหนักค่ะ ลดกินสูตรไดเอทของคลินิกตัวเองคือ เมดิกมิสสาส แหม..เราก็ไม่อยากจะขายของมากไง เราก็กินสูตรเมดิมิสสาสก่อนจะไปถ่าย มันก็ช่วยลดมาได้ประมาณนึง”

        และเมื่อได้รับคำชมว่า มีผิวเนียนสวยในทุกจุด แม้กระทั่งบริเวณต้นขาที่แม้จะใส่ชุดเว้าสูงแค่ไหน ก็ทั้งสวยเนียนขาว ซึ่ง แป้ง-อรจิรา กล่าวว่า

         “คือจริงๆ แล้วต้องขอบคุณมากที่แม่ให้ผิวมาตั้งแต่เกิด แต่จริงๆ แล้วช่วงนี้ผิวแย่มากเลย เพราะว่าถ่ายละครกลางแดดค่อนข้างบ่อย อีกอย่างโตขึ้นด้วย แล้วเวลาผิวจะคืนมันก็ไม่ได้เหมือนเด็ก ก็ดูแลก็มีคลินิกเป็นของตัวเอง ก็ต้องดูแล ไม่ใช่ทุกส่วน แต่ก็ต้องดูแลให้มากที่สุด เพราะเวลามันก็ไม่ใช่มาก ก็ดูแลผิวพรรณดูแลแอนตี้เอจจิ้ง แล้วก็ดูแลแบบหัวจรดเท้า ปลูกผมยังไม่มี”

        อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความเนียน โดยเฉพาะช่วงต้นขาที่เนียนนวลไร้สิ่งสะดุดตา ว่ามีการแวกซ์หรือดูแลยังไงบ้าง ในเรื่องนี้ แป้ง-อรจิรา ถึงกับหัวเราะเขินๆ พร้อมกับคำตอบที่ว่า
        “แต่ละคนก็ต้องมีเคล็ดลับของตัวเอง ซึ่งมันคงไม่ต้องมาบอกออกสื่อหรอกเนอะว่าทำอะไรบ้าง (หัวเราะ) มันก็ต้องดูแลน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนหน้าแข้ง และกับการถ่ายแบบครั้งนี้ไม่กังวลเรื่องโพสท่าหรอกค่ะ เราก็ขอดูรูปก่อน จริงๆ นั้นไม่ได้กังวลอะไรมาก เอาแค่ทันเวลาค่ะ ฟีดแบคเหรอคะ ก็ดีนะ ก็มีคนบอกว่าชอบ พี่เมย์ก็ชอบค่ะ” 

ภาพจาก : นิตยสาร เปรียว





0 comments:

Post a Comment