TOP POSTS

Saturday, April 14, 2012

"โซระ อาโออิ" นำเพื่อนสาวเอวีญี่ปุ่น ร่วมเล่นปาร์ตี้โฟมกับนักท่องเที่ยว



วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 20:35 น.


"โซระ อาโออิ" นำเพื่อนสาวเอวีญี่ปุ่น ร่วมเล่นปาร์ตี้โฟมกับนักท่องเที่ยว 


 วันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานสงกรานต์ภายใต้ชื่อ “สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก”  ที่ลานด้านหน้าสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง  สำหรับการจัดงานสงกรานต์ในวันนี้มีทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งไฮไลต์ของงานจะอยู่ที่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่จะมีการแสดงจากศิลปินต่างประเทศ ได้แก่ ทีมเต้น Black Queen จากประเทศเกาหลี ศิลปินนักร้องจากเกาหลี NS Yoon G  โซระ อาโออิ ดารานางเอกเอวีจากประเทศญี่ปุ่น และ Tokyo Feline ทีมเต้นจากประเทศญี่ปุ่น
 ส่วนช่วงค่ำจะเป็นการแสดงจากศิลปินชื่อดังของไทย ได้แก่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , วงนูโว ,โดม ปกรณ์ ลัม , เท็ดดี้ สกา แบนด์ และ ไมโคร

 ทั้งนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมา โซระ อาโออิ พร้อมด้วยศิลปินเกาหลี และญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้นซ้อมการแสดงบนเวที ท่ามกลางประชาชนที่สนใจเข้ามาจับจองที่นั่งรอชมเป็นจำนวนมาก

 จากนั้นเวลา 16.00 น. โซระ อาโออิ นักแสดงสาวเอวีชื่อดังจากญี่ปุ่น ได้นำทีมเพื่อนร่วมวง 5 คน ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเปิดการแสดง ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก  โดย โซระ อาโออิ พร้อมเพื่อนสาว ออกมาในชุดกางเกงขาสั้น สวมเสื้อกล้าม อีกชุดเป็นกางเกงขายาวสีดำ เสื้อดำตัวจิ๋ว สวมทับด้วยเสื้อคลุมยาวสีขาว สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าชมงาน

 หลังการแสดงคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น เหล่านักแสดงสาวเอวี ได้ร่วมเล่นปาร์ตี้โฟมกับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 1,000 คน

 ลิงค์ถ่ายทอดงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ สดจากสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม http://www.buriramtv.com/



0 comments:

Post a Comment