TOP POSTS

Saturday, April 21, 2012

บิกินี่เข้าวิน อุบัติเหตุหรือศิลปะ


 บิกินี่เข้าวิน อุบัติเหตุหรือศิลปะ


         โดนทุกเวทีสำหรับการประกวดสาวงามที่ต้องนุ่งบิกินี่อวดหุ่นบนเวที และล่าสุดเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์บิกินี่เข้าวินแล้วอีกรอบ และงานนี้น้อง “นฉัตร” วัลเณซ่า เมืองโคตร  สาวงามที่ได้ครองมงกุฎ ก็ได้แอบวอนสื่ออยากให้มองเหตุการณ์ที่บิกินี่เข้าวินระหว่างเดินอวดหุ่นนั้นเป็นศิลปะมากกว่า งานนี้เราเลยอยากจะถามสาวๆ ในวงการที่เคยนุ่งบิกินี่มาแล้วเกิดเหตุการณ์เข้าวินนั้นมันเป็นเพราะอุบัติเหตุหรือว่าศิลปะกันแน่

‘แอน’วราภรณ์ อ่อนแสง
‘อุบัติเหตุ’
         “มองว่าเป็นอุบัติเหตุค่ะ คือบิกินี่แต่ละแบรนด์มันมีไซส์และทรงที่ไม่เหมือนกันนะคะ บางทรงเราใส่แล้วอาจจะเกิดเหตุการณ์เข้าวินได้ แอนเลยมองว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะก่อนหน้านี้แอนเคยนุ่งบิกินี่เดินแฟชั่นของงานเพลย์บอยที่พัทยาก็เคยเข้าวิน เราเลยรู้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่อยากให้เกิดมากกว่า แต่อยากให้มองหน้านะ ไม่อยากให้มองก้น (หัวเราะ)”

‘ต่าย’ชัชฎาภรณ์ ธนันทา
‘แล้วแต่การสื่อสาร’
         “สำหรับต่ายมองเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ คือไม่แปลกอ่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิง เราเข้าใจนะว่าเรื่องแบบนี้ใครๆ ก็เป็นได้ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าสื่อต้องการสื่อสารอะไรกับคนดูมากกว่าค่ะ ต้องการสื่อออกมาให้ดูน่าเกลียดหรือว่าสวยงามมากกว่า แต่เรื่องนี้ต่ายมองว่าเป็นเรื่องไม่แปลกค่ะ”

‘ครี’พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา
‘ไม่มีใครตั้งใจอยากให้เกิด’
          “อุบัติเหตุมากกว่าค่ะ ไม่มีใครตั้งใจหรืออยากให้บิกินี่เข้าวินหรอกค่ะ แต่ถ้าจะให้มองเป็นศิลปะ ครีว่ามันเพ้อเจ้อไปนะ (หัวเราะ) คือเวลาเราใส่มันก็ย่นตามที่เราเดิน แต่ถ้าจะให้เอามือมาดึงออกก็ไม่ใช่นะ เสียบุคลิก ยิ่งเดินแฟชั่นโชว์หรือเดินประกวดด้วยแล้ว จะให้เอามือมาดึงออกก็คงไม่ใช่ รีบๆ เดินให้มันจบจะดีกว่า”

‘เอมมี่’มัฒธณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล
‘ต้องเซฟตัวเอง’
         “มันเป็นอุบัติเหตุมากกว่าค่ะ คือคงไม่มีใครอยากให้บิกินี่เข้าวินต่อหน้าคนเยอะๆ หรอกนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหรอก และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเตรียมตัวพร้อมมากน้อยแค่ไหน ถ้ารู้ว่าชุดมันไม่เซฟก็ต้องเซฟให้หนักกว่าเดิม ส่วนเอมมี่จะดึงตลอดเวลา (หัวเราะ) เพราะว่าเป็นคนขี้ระแวง จะคอยดึงตลอด เป็นวิธีการเซฟของเอมมี่ค่ะ (หัวเราะ)”

‘แก้ม’กวินตรา โพธิจักร
‘ความไม่ตั้งใจ’
 “คงเป็นความไม่ตั้งใจมากกว่า เป็นอุบัติเหตุค่ะ คือคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เข้าวินขึ้นหรอก ทุกคนก็ต้องอยากให้ทุกอย่างมันออกมาดี แต่ถ้าให้มองว่าเป็นศิลปะ แก้มมองว่ามันเป็นความตั้งใจนะ เหมือนที่เราตั้งใจวาดภาพ เลยมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่าค่ะ ส่วนปีของแก้มที่ประกวดโชคดีมากที่ไม่ได้เดินชุดว่ายน้ำต่อหน้าสื่อ (หัวเราะ) แต่ถึงจะโดนแชะว่าเข้าวินหรือไม่เข้าวิน แก้มว่าคนก็คงเข้าใจแหละว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”

 
‘นุ้ย’เกษริน เอกธวัชกุล
‘เป็นเรื่องปกติ’
         “นุ้ยมองว่ามันเป็นเรื่องปกติและศิลปะค่ะ คงไม่มีใครอยากให้บิกินี่เข้าวินหรอก คงอึดอัดน่าดูนะ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องบังคับยากอ่ะค่ะ เข้าวินแล้วทำไงได้ และเรื่องเข้าวินมันเป็นเรื่องปกตินะ ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เคยเจอเหตุการณ์นี้ มันอยู่ที่คนมองมากกว่า ว่าจะมองบวกหรือว่ามองลบ ไม่ได้อยู่ที่คนใส่ค่ะ”
 


 79   0





0 comments:

Post a Comment