TOP POSTS

Saturday, April 28, 2012

Hot News : ‘โย’หมกเม็ด หนุ่มนิรนาม เผยรู้สึกแฮปปี้ดี


  Hot News : ‘โย’หมกเม็ด หนุ่มนิรนาม เผยรู้สึกแฮปปี้ดี



        มีรูปลงคู่กับหนุ่มนิรนาม ลงผ่านอินสตาแกรม ชวนให้หลายคนแอบคิดว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร ล่าสุด ได้เจอสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสาวก้านยาว ก็ได้สอบถามเรื่องดังกล่าว แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะบอกกล่าวว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ โดยเผยเพียงว่า ถ้าหากมีอะไรที่ลงตัวมากกว่านี้ ก็พร้อมจะบอกเล่าให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน

        “ก็ยังไม่บอก (หัวเราะ) (เป็นคนที่กำลังดูๆ อยู่รึเปล่า) ก็ดูๆ อยู่ค่ะ เอาเป็นว่าก็แฮปปี้ดี (หัวเราะ) (คุยกันมานานยัง) ก็เดือนที่ 4 ค่ะ (คลิกมั้ย) (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรที่มันชัดเจนกว่านี้เดี๋ยวจะบอก ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร แต่ก็แฮปปี้ดี (เอารูปมาลงยั่วน้ำลาย คนก็อยากรู้อ่ะดิ) นั่น อยากรู้อ่ะดิ (หัวเราะ) ต้องไปประกอบรูปกันเอาเองนะคะ (หัวเราะ)”










0 comments:

Post a Comment