TOP POSTS

Thursday, April 12, 2012

The Ides of March การเมืองกินคน

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 1.


เรื่องย่อ : The Ides of March การเมืองกินคน
ผลงานกำกับชิ้นล่าสุดของ จอร์จ คลูนี่ย์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่ครั้งนี้ร่วมเขียนบทและแสดงนำ โดยจับคู่กับนักแสดงที่มาแรงที่สุดแห่งยุค ไรอัน กอสลิ่ง จาก The Notebook, Drive และ Blue Valentine และยังรวมนักแสดงระดับคุณภาพเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พอล จิอาแมตตี ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Sideways, ฟิลลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์จาก Capote, มาริสา โทเมอิ ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์จาก My Consin Vinny และ อีแวน เรเชล วู้ด จาก Across the Universe และ The Wrestler

ด้วยเรื่องราวที่ตีแผ่สภาพสังคมในปัจจุบัน ที่ขับเคลื่อนด้วยเกมการเมือง The Ides of March พูดถึงความทะเยอทะยาน ความซื่อสัตย์, เซ็กซ์ และการแก้แค้น เมื่อ สตีเฟ่น ไมเยอร์ส (ไรอัน กอสลิ่ง) นักรณรงค์หาเสียงหนุ่ม ที่รับหน้าที่ช่วยให้ผู้ว่าการรัฐ ไมค์ มอริส (จอร์จ คลูนี่ย์) หาเสียงเป็นตัวแทนของพรรคเดโมแครต ในการลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ แต่แล้วเขาก็พบว่า กลุ่มคนที่ตัวเองทำงานให้นั้นอาจไม่ได้มีความจริงใจ และเจตนาดีเหมือนกับที่เขาเชื่อมั่นตั้งแต่แรก

The Ides of March กำกับ / อำนวยการสร้าง / นำแสดงโดย จอร์จ คลูนี่ย์ และร่วมเขียนบทกับ แกรนท์ ฮีสโลฟ ที่สร้างจากบทละครเวทีเรื่อง Farragut North ของ โบ วิลลิมอน โดยมีทีมงานสร้างคุณภาพอย่างผู้กำกับภาพ ฟีดอน พาพาไมเคิล (Walk the Line, Sideways), ผู้ออกแบบงานสร้าง ชารอน ซีมัวร์ (The Town, Gone Baby Gone), ผู้ตัดต่อภาพ สตีเฟ่น เมอร์ริโอเน่ (Ocean's Eleven, Babel)

Trailer, Preview


!!!Test file movie by click play button before [[[ Play All ]]]

No.1

0 comments:

Post a Comment