TOP POSTS

Monday, April 9, 2012

My Girlfriend is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 1.


เรื่องย่อ My Girlfriend is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ
[เกาหลี]-My Girlfriend is an Agent (2009) / แฟนผมเป็นสายลับ [MR.&MRS. Smith V.เกาหลี ที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลาย ของหนังเกาหลี ปี 2009 ทำรายได้กว่า 26.3 พันล้าน ขึ้น TOP10 กว่า 9 Weeks]-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

MY GIRLFRIEND IS AN AGENT (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์)

สุด ยอดภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ที่สามารถทำรายได้เป็นอันดับ1 หนังทำเงินของเกาหลีในปี2009ทั่วประเทศ รายได้เปิดตัวของ Box Office สามารถทำได้ถึง 4 , 500 , 000 มีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านคน!!!!
โดยที่หนังเข้า ฉายเพียง 8 วันก็มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคน และกลายเป็น 2 ล้านคนใน 14 วัน และ 3 ล้านคนใน 26 วัน ความแรง MY GIRLFRIEND IS AN AGENT ถือเป็นบันทึกความสำเร็จสูงสุดของหนังในปี 2009 เลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
ตั้งแต่คนครอบครัวทั้ง หมดจนถึงเหล่านักเรียนวัยรุ่นก็สามารถมาดูได้ และเนื้อหามีความโดดเด่นทำให้ความแรงของ MY GIRLFRIEND IS AN AGENT ฉุดไม่อยู่

Secret Couple
7 Grade Agent
7th Grade Civil Servant
Chilgeup gongmuwon
7-geup gongmuwon
ประเภท Action / Comedy / Romance
วันที่เข้าฉาย 21 มกราคม 2553
ความยาว 112 นาที

กำกับโดย Shin Tae-Ra
เขียนโดย Chun Sung-Il
นำแสดงโดย
Kim Ha-Neul ... Su-Ji
Kang Ji-Hwan ... Jae-Joon
Jang Young-Nam
Ryu Seung-Ryong
Kang Sin-Il
สร้างโดย South Korea

เรื่องย่อ
ซู จี (คิมฮานูล) คือสายลับภาคสนามของรัฐบาล เธอเป็นมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 6 ปี เธอต้องรักษาความลับเรื่องอาชีพของเธอเป็นอย่างดี ไม่เว้นแม้แต่กับแฟนหนุ่ม แจจุน (คังจีฮวาน) ทว่าหลังจากเธอโกหกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แจจุน ก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาตัดสินใจทิ้งเธอไปโดยไม่บอกลา ปล่อยให้ ซูจี ทนทุกข์เสียใจอยู่ตามลำพัง

Trailer, Preview


!!!Test file movie before [[[ Play All ]]].


0 comments:

Post a Comment