TOP POSTS

Sunday, April 15, 2012

"นาตาลี"โชว์จ๊วบ!?ชุ่มฉ่ำสงกรานต์


"นาตาลี"โชว์จ๊วบ!?ชุ่มฉ่ำสงกรานต์

''นาตาลี เดวิส'' บานฉ่ำหลังมีกระแสข่าวเลิก ''เอิ้น'' ออกมาเมื่อกลางปีที่แล้ว และเก็บตัวเงียบอยู่พักใหญ่ เมื่อล่าสุดควงหนุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ในผับดัง โชว์สวีตหวานจ๊วบเย้ยนักท่องราตรี ดาราสาวอวบอึ๋มลั่นนั่นแค่มุมกล้อง เผยยังไม่เลิก ''เอิ้น'' แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

สร้างความฮือฮาไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเมื่อมีกระแสเลิกรากับหนุ่ม ''เอิ้น'' แฟนหุ่นอ้วนล่ำที่มีทีท่าว่าอาจจะลงเอยถึงขั้นจูงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ แต่สุดท้ายก็มีเสียงเม้าท์ว่ารักทั้งคู่มาถึงทางตันจบเห่ไปในที่สุด และหลังจากนั้นดาราสาวหุ่นอวบอึ๋มก็เก็บตัวเงียบเรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 14 เม.ย. 55 นาตาลีได้ควงหนุ่มตี๋หุ่นล่ำมาดแมนไปเริงร่าเล่นสาดน้ำสงกรานต์ยามค่ำคืนที่ รูท 66 สถานบันเทิงยามราตรีชื่อดังที่อาร์ซีเอ
 

งานนี้ดาราสาวแต่งตัวด้วยเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น เริงร่าเล่นน้ำชุ่มฉ่ำใจ พร้อมกับอวดความอวบอิ่มให้ชมกันจนหนำใจ แต่หนุ่มน้อยใหญ่ที่อยากเข้าไปขายขนมจีบ ต้องส่ายหน้าเสียอารมณ์ไปทันที
 

เพราะข้างกายสาวเจ้ามีหนุ่มตี๋เป็นคู่สวีตเคียงข้างอยู่แล้ว มิหนำซ้ำหนุ่มน้อยใหญ่ยังต้องช้ำใจเมื่อนาตาลีแสดงความหวานที่มีกับหนุ่มคนใหม่ด้วยกอดกันแนบแน่น พร้อมกับจูบกันโชว์บาดตาบาดใจเสียยิ่งกระไร
 

เกี่ยวกับภาพดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนาตาลี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เจ้าตัวยอมรับว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่รูท 66 จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้จูบปากกับผู้ชายคนไหนเลย ภาพที่ออกมาน่าจะเป็นมุมกล้องที่ทำให้ดูเหมือนคล้ายกับกำลังทำการกระทำดังกล่าวอยู่
 

''ใช่ค่ะ เมื่อวานไปเล่นสงกรานต์ที่รูทมาแต่ไม่ได้จูบกับใครเป็นไปไม่ได้ เพราะเราไปก็ไปกับเพื่อนผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ก็จะมีเพื่อนผู้ชายนิดหน่อยไม่กี่คน อีกอย่างเมื่อวานก็คนเยอะมาด้วยเบียดกันมากอีกอย่างหนึ่งหนูก็ไม่ยืนอยู่ข้างล่างแป๊บเดียวก็ขึ้นไปข้างบนเวทีแล้วเพราะเขามีสายยางให้ฉีดน้ำ คือรู้สึกว่าตัวเองแก่แล้วไม่อยากเบียดกับใครด้วย อีกอย่างก็คงเล่นสงกรานต์แค่วันเดียวแหละค่ะปีนี้เพราะเมื่อวานน้ำกระเด็นเข้าตาเลยแดง''
 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าแก๊งที่ไปมี ''หมวดบีม'' ซึ่งเคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกันออกมาอยู่รึเปล่า นาตาลียืนยันว่าไม่มี และไม่ได้เจอกันนานแล้ว
 

''ไม่จริงเลยค่ะไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้ว เพราะตั้งแต่มีข่าวกับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย แล้วปกติพี่เขาก็ไม่เคยมาสนิทหรือเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ หนูกลุ่มนี้อยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ''
 

พร้อมกันนี้ดาราสาวอวบอึ๋มยืนยันว่าตนยังไม่มีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ เพราะยังไม่ได้เลิกกับ ''เอิ้น'' แฟนหนุ่มหุ่นล่ำบึ้กตามที่มีกระแสข่าวออกมา แต่ยอมรับว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''เอิ้น'' นั้นไม่เหมือนเดิม
 

''ก็ยังไม่ได้เลิกกันนะคะ แต่มันก็ยังไม่เหมือนเดิม แต่ก็มีการพูดคุยกันปกติ เพราะตอนที่เรามีปัญหากันเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง คือเราก็ยังถนอมน้ำใจกันและกันอยู่ จริงๆ ปีนี้เขาก็จะมาด้วย แต่พอดีว่าครอบครัวเขาแพลนไปยุโรปแล้ว พี่พอดี ''พี่เอิ้น'' ติดธุระก็ไม่สามารถไปได้ แต่ก็ไม่ได้เจอกันอยู่ดี เพราะพี่เขาต้องไปอยุธยาอยู่ จริงๆตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ติดสินใจว่าจะคบหรือเลิกกัน เพราะอยากดูไปอีกสักระยะนึงก่อนเพราะเราก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบรีบเลิกไปก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอยากจะให้แน่ใจจริงๆ ซะก่อน''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่าไปเที่ยวสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนโดยไม่มี ''เอิ้น'' ไปด้วยไม่หวั่นจะมีปัญหาตามมาภายหลังหรืออย่างไร ดาราสาวกล่าวว่าไม่มีแน่นอนเพราะตนไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี และก็สามารถดูแลตนเองได้อยู่แล้ว
 

''คิดว่าไม่มีค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดีอยู่แล้ว เขาเคยมากับเราเขาก็ย่อมรู้ว่าเราก็สามารถดูแลตัวเองได้ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี'' นาตาลีกล่าว

0 comments:

Post a Comment