TOP POSTS

Thursday, April 12, 2012

Vanishing on 7th Street- แวนิชชิ่ง จุดมนุษย์ดับ

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 1.


เรื่องย่อ Vanishing on 7th Street- แวนิชชิ่ง จุดมนุษย์ดับ
เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับอย่างไม่รู้สาเหตุ ในเมือง ดีทรอย เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า ก็หลงเหลือผู้คนอยู่ไม่กี่คน ท่ามกลางข้าวของเสื้อผ้า รถรา ถูกทิ้งเกลื่อนกราด นักข่าวโทรทัศน์ ลุค ( เฮย์เดน คริสเตนเซน) ก้าวเท้าออกจากบ้าน มาพบว่า บรรดาอาคารใหญ่รอบๆ ตัวเขา ทั้งเมืองได้กลายเป็นเพียงสถานที่ว่างเปล่าไร้สิ้น ซึ่งสิ่งมีชีวิตใดๆ

พอล นักฉายหนัง (ลีกุยซาโม่ ) พบตัวเองอยู่ลำพังในโรงหนังที่ครั้งหนึ่งเคยคลาคล่ำไปด้วยคนดู เช่นเดียวกับ โรสแมรี่ (แทนดี้ นิวตั้น) นักกายภาพบำบัด ออกมาสูบบุหรี่ และกลับเข้าไปพบโรงพยาบาลไร้ผู้คนไปแล้ว และ เจมส์ เด็กชายขี้หวาดกลัว (จาค็อป ลาติมอร์) เจมส์เฝ้ารอคอยให้แม่กลับมาหาอย่างจดจ่อ พวกเขาแต่ละคนต่างหาทาง หนีลงไปที่บาร์ สถานที่ซึ่ง ยังมีพลังงาน อาหารและเครื่องดื่มเก็บอยู่ ทำให้ที่นั่นกลายเป็นแหล่งที่พึ่งสุดท้ายของเมืองร้างแห่งนี้

ทุกอย่างเริ่มต้น เมื่อแสงแดดสาดส่อง เช้าวันนั้น ทุกสิ่งที่เราคุ้นเคยหายสิ้นไป ไร้สรรพเสียงของสิ่งมีชีวิตใดๆหลงเหลือในบริเวณรอบๆตัว ผู้รอดชีวิต ลุคได้พบร่องรอยกระเป๋าของคนจากเมืองอื่น อย่างชิคาโก เขาจึงค้นหาทั่วเมือง เพื่อหาพาหนะที่จะพาพวกเขาทุกคนที่ไปนั่น แต่โรสแมรี่ ผู้ที่ยังโศกเศร้าจากการสูญหายของลูก เจมส์ก็ไม่ยอมจากเมืองนี้ไปถ้าไม่มีแม่ ส่วน พอลก็บาดเจ็บเกินกว่าจะเดินทางได้ และเวลาของพวกเขาก็ดูจะลดน้อยลงทุกที เพราะความมืดกำลังคืบคลานเข้ามาอีกครั้ง ไม่มีใครรู้ว่า พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับที่สุดของความสยดสยอง เมื่อความมืดกลับมาเยือนอีกครั้ง

Trailer,Preview


!!!Test file movie by click play button before [[[ Play All ]]]


0 comments:

Post a Comment