TOP POSTS

Friday, May 20, 2011

มหาสงครามมังกรอสูรถล่มโลกันตร์




Dragon Wars


ชื่อไทย มหาสงครามมังกรอสูรถล่มโลกันตร์
ชื่ออังกฤษ Dragon Wars
เรื่องย่อ
ดราก้อน-วอร์ส เป็นมหากาพย์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลี เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ถูกสาบให้กลายร่างเป็นมังกร สิ่งมีชีวิตชนิดนี้รู้จักกันในฐานะที่เป็น อิมูกิ และ อิมูกิชั่วร้าย ซึ่งอิมูกิทั้งสองจะมีเข้ามาเกี่ยวพันในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะส่งผล ต่ออารยธรรมทั้งมวล โชคชะตาของเหล่าอิมูกิอยู่ในตัวของหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ครอบครองวิญญาณของพวก มัน ในการกลายร่างเป็นมังกรและการทำลายล้างโลก อิมูกิจะต้องหาหญิงสาวคนนี้ให้พบก่อนพวกอิมูกิชั่วร้าย
“D-War” ภาพยนตร์ เกาหลีบล็อกบัสเตอร์แนวไซ-ฟาย ที่สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองมะกัน Showbox กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็น “การเปิดตัววงกว้าง” ครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เกาหลี ซึ่งจะเปิดการเปิดกว้างมากที่สุด ก่อนหน้านี้ “The Host” ได้ลงฉายที่โรงหนังอเมริกาประมาณ 100 กว่าโรง ภาพยนตร์เกาหลี “D-War” เป็นผลงานกำกับโดย ชิม ฮยองแร การผลิตภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่อลังการเรื่องนี้ใช้เวลารวม 6 ปี และยังได้นักแสดงและสต๊าฟจากฮอลลีวู๊ดมาร่วมงานอีกด้วย
จุดเด่นของภาพยนตร์: การ ผนึกกำลังมันสมองความสามารถและทุนสร้างมหาศาลของสุดยอดผู้สร้างสองชาติ เกาหลีและอเมริกา สู่มหากาพย์แฟนตาซีแห่งยุค หากว่าคุณเคยประทับใน The Host อสูรนรกกลายพันธ์ รับรองว่ามหากาฬความมันส์ครั้งใหม่นี้จะขึ้นสู่อันดับหนึ่งทำเนียบหนัง อลังการสุดอัศจรรย์ในใจท่านตลอดกาล





0 comments:

Post a Comment