TOP POSTS

Sunday, April 29, 2012

แอริน-ลีเดีย จูบเย้ยสื่อ โชว์เซ็กซี่กลางสายน้ำ…



แอริน-ลีเดีย จูบเย้ยสื่อ โชว์เซ็กซี่กลางสายน้ำ
       เป็นละครที่ฮอตทั้งเรื่องและตัวนักแสดง  สำหรับละคร "ระบำดวงดาว" ของโพลีพลัส เพราะทุกคนเล่นแบบทุ่มสุดตัว อย่างล่าสุดที่จะพาไปดู ลีเดีย วิสุทธิธาดา กับ แอริน ยุกตะทัต วันนี้ที่เห็นแล้วต้องขนลุกเกรียว!


       โดย เป็นฉากที่ เหมย (ลีเดีย) แต่งเซ็กซี่เต้นโคโยตี้ งานเปิดตัวรถยนต์ ส่วน รมมี่ (แอริน) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์พอ ปยุตร (ออย-ธนา) เห็นก็อึ้ง เลยเข้าไปต่อว่า แต่ เหมย อ้างว่าทำเพื่อให้ดังจะได้มีเงิน พอ รมมี่ ฟังจึงบอกว่าอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พอถึงตอนโชว์เปิดตัวท่ามกลางสายน้ำ จู่ๆ รมมี่ ก็ดึง เหมย มาจูบปาก เท่านั้นแหละนักข่าวถ่ายรูปให้พรึ่บพรั่บ!ฉากนี้ทุ่มทุนเซ็ตฉากอย่างกับ งานอีเวนต์จริงๆ มีทั้งรถยนต์และเครื่องฉีดน้ำพร้อม ตอนซ้อม ลีเดีย กับ แอริน ตั้งอกตั้งใจมาก เพราะถือเป็นฉากช็อกคนดูทีเดียว

   
       เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ลีเดีย ในชุดเสื้อเอวลอยกางเกงขากุดเต้นโคโยตี้ท่าสุดเซ็กซี่ ยิ่งน้ำถูกฉีดกระจาย ลีเดีย เนื้อตัวเปียกปอนก่อนหยิบเอาโฟมมาล้างรถ  ยิ่งดูเซ็กซี่ร้อนแรงสุดๆ จากนั้นถึงฉากเด็ด  แอริน  เดินเข้ามาอย่างสง่า จน ลีเดีย เต้นผ่านเข้าใกล้  จู่ๆไม่มีใครคาดฝัน แอริน ก็คว้าตัว ลีเดีย เข้ามาจูบทันที งานนี้ขอบอกว่า "จูบจริง" ไม่มีการใช้มุมกล้องให้เสียอารมณ์ พอถอนปากออก ลีเดีย หน้าตา เหลอหลา แต่ก็เต้นต่อไป จนเสร็จ พอ ผกก.สั่งคัตปุ๊บ ทุกคนตบมือให้เลย  แต่ทั้งคู่หน้างี้แดงด้วยความเขินสารภาพ "นี่กลั้นใจจูบจริง เพื่อละครเลยนะเนี่ย ไม่เคยจูบผู้หญิงมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย"...เอ้า ทุ่มทุนขนาดนี้ ตามชมกันได้วันพุธ-พฤหัสฯนี้ ช่อง 3








0 comments:

Post a Comment