TOP POSTS

Thursday, April 19, 2012

ตะลึงพบกะโหลกมนุษย์ ถูกเจาะใส่ถุงปุ๋ยทิ้งคลอง 13 รังสิต ชาวบ้านเชื่อนำไปทำสิ่งของมนต์ดำ

Pic_254034
ตะลึงพบกะโหลกมนุษย์ ถูกเจาะใส่ถุงปุ๋ยทิ้งคลอง 13 รังสิต ชาวบ้านเชื่อนำไปทำสิ่งของมนต์ดำ 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2555 พ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายธงชาติ คำแสน อายุ 28 ปี สัปเหร่อวัดพิชิตปิตยาราม ว่าพบกะโหลกศีรษะของมนุษย์อยู่ในถุงปุ๋ย ใต้สะพานข้ามคลอง 13 ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ถนนรังสิต-นครนายก หมู่ 4 ต.บึงนำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรุตน์ ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ,พ.ต.ท.วนา ปาสุข สวป. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน(ศพฐ.1) และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 
ในที่เกิดเหตุพบ ประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูด้วยความสนใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันพื้นที่ไม่ให้เข้าในเขตโดยรอบที่เกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบถุงสีขาว มีตัวอักษรที่บริเวณถุงว่า อาหารแมว เทสตี้ ภายในบรรจุด้วยชิ้นส่วนมนุษย์เป็นกะโหลกศีรษะจำนวน 5 หัว แต่ละหัวของ ที่หน้าผาก ,หลัง,ขมับซ้าย,ขมับขวา มีร่องรอยถูกเจาะออกไป เป็นรูกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 ซม. และพบเป็นเศษกระดูกป่นเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย อยู่ก้นถุง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบสวน นายธงชาติฯ ผู้แจ้ง ให้การว่า มีคนตกปลามาแจ้งว่าตกปลาในคลองดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นตกปลาได้ จึงจะหาถุงมาใส่ปลา บังเอินไปพบถุงใบดังกล่าว จะหยิบมาเพื่อจะใส่ปลา แต่พบว่าภายในมีสิ่งของอยู่ จึงเปิดปากดูก็พบว่ามีถุงอีกใบม้วนอยู่ด้านใน จึงได้นำถุงออก ก็พบว่าภายในมีกะโหลกอยู่ แต่ไม่แน่ใจ จึงได้มาเรียกตนไปดู เมื่อตนไปถึงก็จึงได้เปิดดูก็พบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว 
ด้าน พ.ต.อ.นิรุตน์ ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นกะโหลกศีรษะที่มีการเจาะเป็นรูกลม ซึ่งลักษณะคล้ายเป็นเครื่องเจีย ลักษณะไม่น่าจะเกิดจากร่องรอยกระสุน แต่อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการตรวจสอบข้อเท็จ จริงว่าชิ้นส่วนกะโหลกมาจากที่ใด ก่อนมอบหัวกะโหลกทั้งหมดนำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขณะที่ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่พบเห็นต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆว่า ชิ้นส่วนของกะโหลก ที่ถูกเจาะออกไปน่าจะถูกนำไปทำทางด้านไสยศาสตร์ มนต์ดำต่างๆตามความเชื่อ

0 comments:

Post a Comment