TOP POSTS

Saturday, April 14, 2012

"โซระ อาโออิ" ดาราสาวเอวีญี่ปุ่น-นักร้องเกาหลี ซ้อมก่อนขึ้นโชว์บุรีรัมย์เย็นนี้







จำนวนคนอ่านล่าสุด 1613 คน
วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14:41 น.  ข่าวสดออนไลน์

"โซระ อาโออิ" ดาราสาวเอวีญี่ปุ่น-นักร้องเกาหลี ซ้อมก่อนขึ้นโชว์บุรีรัมย์เย็นนี้

 วันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานสงกรานต์ภายใต้ชื่อ “สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก”  ที่ลานด้านหน้าสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง  สำหรับการจัดงานสงกรานต์ในวันนี้มีทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งไฮไลต์ของงานจะอยู่ที่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่จะมีการแสดงจากศิลปินต่างประเทศ ได้แก่ ทีมเต้น Black Queen จากประเทศเกาหลี ศิลปินนักร้องจากเกาหลี NS Yoon G  โซระ อาโออิ ดารานางเอกเอวีจากประเทศญี่ปุ่น และ Tokyo Feline ทีมเต้นจากประเทศญี่ปุ่น
ส่วนช่วงค่ำจะเป็นการแสดงจากศิลปินชื่อดังของไทย ได้แก่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , วงนูโว ,โดม ปกรณ์ ลัม , เท็ดดี้ สกา แบนด์ และ ไมโคร


ทั้งนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมา โซระ อาโออิ พร้อมด้วยศิลปินเกาหลี และญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้นซ้อมการแสดงบนเวที ท่ามกลางประชาชนที่สนใจเข้ามาจับจองที่นั่งรอชมเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้จัดงานได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั้งจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ได้มีการระดมกำลังตำรวจจาก สภ.เมืองบุรีรัมย์ และ สภ.ใกล้เคียง ร่วมกับกำลังทหารจากจังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ ร.23 พัน. 4 และ อปพร.กว่า 1,000 นาย มาดูแลความสงบเรียบร้อย

ลิงค์ถ่ายทอดงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ สดจากสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม http://www.buriramtv.com/
Share

 




























 

0 comments:

Post a Comment