TOP POSTS

Thursday, April 26, 2012

แฟน"อุ้ม"รับไม่ได้ แต่งตัวอึ๋มออกงาน


แฟน"อุ้ม"รับไม่ได้ แต่งตัวอึ๋มออกงาน


        ดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยแฟนหนุ่ม “เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ออกอาการไม่ปลื้มที่แต่งตัวโป๊ออกงานบ่อยๆ ล่าสุดฝ่ายชายถึงขั้นขอสแกนชุดที่จะใส่ออกงานกันเลยทีเดียว

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการฯ เต๋อ-รัฐนันท์ ทำให้ดาราสาว อุ้ม-ลักขณา ลดภาพสาวเซ็กซี่ลงบ้าง แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ทางครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มที่สาวอุ้มเป็นเซ็กซี่สตาร์ จนกลายเป็นอุปสรรคในความรักครั้งนี้ของเธอ ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวได้กล่าวชี้แจงว่า

         “ไม่จริง เพราะปกติชีวิตประจำวันอุ้มเป็นคนไม่แต่งตัวโป๊เลย ฉะนั้นตลอด 2 ปีที่อุ้มคบกับเต๋อแม่เขาไม่เคยเห็นอุ้มแต่งตัวโป๊สักครั้ง เขาได้เห็นอุ้มที่เป็นตัวอุ้มจริงๆ ที่ไม่ใช่จากการทำงาน คุณแม่เขาไม่เคยว่า เขายังบอกเลยว่าตัวจริงไม่เห็นจะโป๊ ไม่เห็นจะเซ็กซี่อะไรเลย แต่งตัวธรรมดามาก”

        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ทางครอบครัวแฟนหนุ่มเอ็นดูอุ้มหรือเปล่า เพราะเป็นดาราแล้วมาเป็นแฟนกับลูกชายเค้า ทั้งนี้ดาราสาวเปิดเผยว่า

         “คุณแม่เค้าชอบอุ้มตั้งแต่ตอนที่อุ้มเล่นเรื่อง นัดกับนัด แล้ว คุณแม่เขาบอกว่าเคยพูดกับเต๋อว่าชอบเด็กคนนี้จัง พอมาเจอ แม่ก็บอกว่าแม่ดูละครตั้งแต่ยังไม่รู้จักหนู แม่ก็ชอบน้องอะตอม แล้วยิ่งพอมาเจอกับอุ้มจริงๆ อุ้มไม่ได้เป็นอย่างที่คุณแม่เขาคิด เขาเห็นจากในข่าว ภาพในการทำงานต่างๆ เวลาอุ้มถ่ายอะไรมา อุ้มก็เอามาให้เขาดู เขาก็ดูปกตินะ ไม่เคยว่าอะไรเลย เพราะเขารู้แล้วว่าจริงๆ อุ้มไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊เลยในเวลาปกติ แต่อาจจะมีกางเกงขาสั้นบ้าง แต่พอมาทำงานเราก็มีคอนเซปต์ของเรา ว่าเราเป็นสาวเซ็กซี่ ก็ต้องแต่งเซ็กซี่”

        ผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า ทางด้านแฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง ที่อุ้มแต่งตัวเซ็กซี่เวลาออกงาน นอกจากนี้ยังถ่ายแบบวาบหวิวอีกด้วย ดาราสาวกล่าวว่า

         “ถ้าเป็นชุดปกติ เขาไม่ให้แต่งตัวโป๊เลย เขาจะโมโหมาก จะพูดกระแทกว่าชอบโชว์เหรอ แบบไม่ต้องใส่เสื้อตัวนี้ได้มั้ย ด้วยความที่พอเรามีหน้าอก เวลาใส่อะไรมันก็จะดูโป๊ บางทีใส่เสื้อยืดคอยาวขึ้นมานิดนึงเขาก็จะบ่นแล้วว่าไม่ใส่ได้มั้ยตัวนี้ ขอได้มั้ย เขาเองก็จะซีเรียสเรื่องการแต่งตัวของเรา แต่ก็ไม่ได้โดนเยอะ เพราะปกติเราไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊อยู่แล้ว เขาก็หวงอยู่นะคะ”

        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ก่อนจะไปงานต้องให้แฟน หนุ่มสแกนชุดที่จะใส่ก่อนใช่หรือเปล่า เรื่องนี้สาวอุ้มกล่าวว่า
         “อย่างที่บอกว่าเราไม่ค่อยได้แต่งตัวโป๊ แต่ถ้าทำงานเขาก็จะมีเช็ค อย่างใส่ชุดอะไร ถ่ายรูปส่งมาให้ดูหน่อย เขาก็ขอดู อยากมีส่วนร่วม เขาก็จะบ่นเดี๋ยวก็แต่งตัวโป๊อีก อุ้มก็บอกไม่โป๊หรอก คุณก็บอกไม่โป๊ทุกที แต่เดี๋ยวก็โป๊ทุกทีอะไรแบบนี้ ก็ต้องถ่ายไปให้เขาดู พอชุดไหนโป๊เขาก็จะบ่นว่าโป๊ว่ะ ไม่ชอบเลย ประมาณนี้ค่ะ”


ภาพจาก : นิตยสาร ZOO


 



0 comments:

Post a Comment